Cùng con vững bước hành trình khám phá tri thức với ưu đãi lên đến 20%

Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh được học tập và trải nghiệm môi trường đa văn hóa, thành thạo song ngữ Anh - Việt, vững vàng kiến thức học thuật và phát triển toàn diện các kỹ năng, Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) dành tặng ưu đãi lên đến 20% học phí khi đăng ký ghi danh trước 30/04.

 

Royal School mang đến môi trường học tập đầy sáng tạo và năng động

Môi trường chuẩn quốc tế - Chương trình học tinh hoa

Với triết lý giáo dục đầy tính khai phóng "Inspired to Grow - Truyền cảm hứng để phát triển", Royal School không ngừng xây dựng môi trường hiện đại và chương trình đào tạo quốc tế. Những dự án STEAM/STEM cùng hoạt động lớp học đa tương tác sẽ nâng cao hứng thú học tập, kích thích sự sáng tạo, khuyến khích học sinh đào sâu kiến thức để áp dụng vào thực tiễn cuộc sống.

Phương pháp giảng dạy sáng tạo và không ngừng cập nhật, đổi mới 

Nắm bắt nhu cầu của phụ huynh về việc đầu tư rèn luyện tiếng Anh của các em ngay từ nhỏ, Royal School giảng dạy chương trình song ngữ theo chuẩn Cambridge, ưu việt và hiệu quả với tất cả cấp học từ Mầm non đến lớp 12. Theo đó, các môn học tại trường đều triển khai theo "công thức" đặc biệt, tiếng Anh chiếm 50% trong thời lượng học tập của học sinh.

Các em được học tập tiếng Anh Cambridge với giáo viên người bản xứ

Không những thế, hệ thống phòng học, phòng vi tính, phòng khoa học với trang thiết bị chuyên dụng đạt chuẩn Cambridge, hỗ trợ tối ưu công tác dạy và học. Ngoài ra, học sinh còn được sử dụng thư viện hiện đại với số lượng lớn sách ngoại văn, chuyên khảo… và thụ hưởng nhiều tiện ích như sân đa năng, sân bóng đá, hồ bơi, rạp chiếu phim, phòng Âm nhạc, phòng Mỹ thuật...

  

Hệ thống phòng học chức năng đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám phá tri thức

Với những lợi thế nổi bật của một trường song ngữ quốc tế, Royal School này ngày càng khẳng định chất lượng đào tạo, là nơi cùng phụ huynh xây dựng tương lai vững chắc cho con trẻ.

Phát triển toàn diện với “kiềng 3 chân”: Tri thức - Ngoại ngữ - Kỹ năng

Không chỉ tạo cơ hội cho các bạn làm quen và trau dồi khả năng ngoại ngữ, trường còn tạo điều kiện để học sinh tiếp cận với các chương trình học thuật trên nhiều lĩnh vực thông qua các môn học hoàn toàn bằng tiếng Anh như Science, ICT, Maths, Global Perspective,… Chính điều này sẽ giúp các em trau dồi và nâng cao trình độ của bản thân. Từ đó, tự tin chinh phục các kỳ thi Cambridge được tổ chức hàng năm ngay tại trường.

 

Học tập trong môi trường chuẩn quốc tế giúp mỗi bạn hoàn thiện năng lực bản thân

Ngoài những giờ học trên lớp, học sinh của trường còn được hòa mình vào nhiều hoạt động ngoại khóa đa sắc màu cùng bạn bè đến từ các nước khác nhau và đội ngũ giáo viên bản ngữ nhiệt tình, giàu chuyên môn. Cùng với kiến thức và ngoại ngữ, một yếu tố đặc biệt được chú ý trong môi trường quốc tế hiện nay chính là các kỹ năng mềm. Tại Royal School, học đường năng động chính là "chìa khóa" để người học tự tin giải "bài toán" kỹ năng với hàng loạt các hoạt động văn hóa lễ hội, cuộc thi năng khiếu được tổ chức bài bản và đều đặn xuyên suốt năm học. 

Rèn luyện kỹ năng mềm chính là một trong những điểm nổi bật tại Royal School

Đây chính là môi trường lý tưởng để mỗi bạn vừa có thể mở rộng các mối quan hệ, vừa được hoàn thiện khả năng ngoại ngữ và làm chủ các kỹ năng mềm cần thiết cho bản thân như: giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian...

Tự tin học tập trong môi trường quốc tế với ưu đãi 20% học phí trong 5 năm liên tục

Những năm vừa qua, Royal School không ngừng khẳng định vị thế của một ngôi trường song ngữ uy tín với chất lượng đào tạo vội trội. Nhằm tạo cơ hội để học sinh được phát triển trong môi trường tốt nhất, Royal School luôn nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và xây dựng lộ trình học tập đúng đắn nhất cho học sinh. Đặc biệt, trong năm học 2023 - 2024, Royal School Phú Mỹ Hưng áp dụng ưu đãi 10% học phí cho học sinh lớp 1 đến lớp 12 khi ghi danh trước ngày 30/04. 

 

Royal School Phú Lâm dành tặng ưu đãi học phí lên đến 20% trong 5 năm

Tại cơ sở Royal School Phú Lâm (Quận Bình Tân), Nhà trường dành tặng 01 tuần học thử miễn phí và ưu đãi 20% học phí đối với khối Mầm non trong suốt thời gian các bé học tập. Đồng thời, Royal School cũng áp dụng mức ưu đãi 20% học phí trong 5 năm liên tục đối với học sinh lớp 1-12 khi đăng ký ghi danh trước 30/04. Chính sách ưu đãi đặc biệt này nhằm mang đến cho học sinh cơ hội học tập, sinh hoạt, rèn luyện kỹ năng hội nhập trong môi trường quốc tế.

 

Cơ hội học tập trong môi trường quốc tế tại Royal School với học phí ưu đãi

Đây chính là "cơ hội vàng" để các em được thỏa sức trải nghiệm môi trường hiện đại và giúp cho các bậc phụ huynh có thể an tâm để con được thụ hưởng chương trình học tập, chăm sóc học vụ ưu việt, sẵn sàng phát triển và vươn xa.  

Để có thể tìm hiểu thêm về chương trình học tập và các thông tin ưu đãi tuyển sinh hấp dẫn, Quý phụ huynh có thể liên hệ Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông, Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School):
 Cơ sở Phú Mỹ Hưng: 08 Đặng Đại Độ, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
•    Điện thoại: (028) 71.007.878
•    Email: royal@royal.edu.vn
 Cơ sở Phú Lâm: 02 đường 2D, phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM
•    Hotline: (028) 71.016.669

Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông