Chương trình AS/A level của Royal School có gì đặc biệt?

Là chương trình học Quốc tế và là bậc học cuối cùng trong chương trình Cambridge, A Level dành riêng cho các bạn học sinh trong độ tuổi từ 17 - 18 tuổi tương đương với học sinh lớp 11 và 12 (tại Việt Nam). Đây được xem là “tấm vé vàng” dành cho các học sinh có nhu cầu theo học ở những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Học sinh theo học chương trình A level sẽ học các môn học nhất định phù hợp với định hướng nghề nghiệp tương lai.

Chương trình A Level luôn nhận được sự quan tâm của Quý phụ huynh và học sinh

Điểm qua về chương trình A Level

A Level hay cụ thể hơn là chương trình General Certificate of Education Advanced Level (Chứng chỉ Giáo dục Phổ thông bậc cao). Đây là chứng chỉ được cấp bởi các cơ quan Giáo dục tại Anh,.. dành cho học sinh trước khi thi vào Đại học. Đặc biệt chứng chỉ A Level có giá trị như một “tấm vé thông hành” để các bạn học sinh có thể nộp vào các trường đại học danh tiếng với hơn 50 quốc gia trên thế giới.

A Level là bậc học cuối cùng ở chương trình Phổ thông Quốc tế Cambridge

Chương trình A Level ở Royal School bao gồm những môn học gì?

Ở Royal School, cấu trúc chương trình A Level sẽ bao gồm chương trình A Level kết hợp với chương trình MOET (tối ưu hóa) và chương trình luyện thi IELTS. Cụ thể chương trình học A Level sẽ bao gồm 2 môn bắt buộc là Toán (Mathematics), Tiếng Anh (IELTS) và 1 môn tự chọn trong số các môn như: Lý (Physics), Hoá (Chemistry), Sinh (Biology),... 

Chương trình A Level ở Royal School mang tính học thuật và chuyên sâu 

Hầu hết các môn đều có tính học thuật cao, không chỉ cung cấp kiến thức nền tảng cho học sinh mà còn giúp các em phát triển trong môi trường học thuật hoàn toàn bằng tiếng Anh, được thực hành các kỹ năng hữu ích cho việc học Đại học trong tương lai như: phân tích thông tin, tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm…

Đây là nền tảng vững chắc cho học sinh phát triển phương diện ngoại ngữ - chuyên môn - kỹ năng 

A Level ở Royal School có gì đặc biệt? 

Điều đặc biệt trong chương trình A Level ở Royal School ngoài việc giúp học sinh trang bị những kỹ năng cần thiết, các học sinh còn được tạo điều kiện tham gia những giờ học ngoại khóa đầy thú vị và hữu ích đúng với phương châm “học đi đôi với hành” của Nhà trường, đây cũng chính là một trong những điểm cộng trong hồ sơ du học của các em học sinh sau này. Ngoài ra, trong suốt quá trình học, các em học sinh sẽ được học cùng với các giáo sư hàng đầu trong và ngoài nước. 

Đội ngũ giáo viên ICTC tại Royal School luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ học sinh 

Sau khi kết thúc chương trình học A Level ở Royal School, học sinh sẽ tham gia kỳ thi A level do Hội đồng Khảo thí Cambridge (CAIE) trực tiếp ra đề và chấm điểm, sau đó sẽ nhận chứng chỉ A-Level. Đây là lựa chọn lý tưởng, là “cánh cửa” mở ra cơ hội giúp các bạn học sinh có định hướng học tập tại các trường đại học top đầu thế giới. Ngoài ra ở tại Việt Nam cũng đã và đang có nhiều trường trường Đại học uy tín nhận xét tuyển thí sinh có chứng chỉ A-Level, trong đó có Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân,..

Cơ hội vươn xa với chứng chỉ quốc tế Cambridge - AS/ A Level

Quý phụ huynh có nhu cầu đăng ký cho các bạn học sinh theo học chương trình A Level có thể liên hệ trực tiếp với giáo viên chủ nhiệm hoặc phòng Tư vấn tuyển sinh. 

Tin: Thanh Tiền
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh