Định hướng giáo dục và những nhân tố nổi trội của công dân toàn cầu Royal School

Với triết lý giáo dục “Inspired To Grow - Truyền cảm hứng để phát triển”, Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) đã đào tạo nên những thế hệ công dân toàn cầu chất lượng, sở hữu những năng lực và phẩm chất nổi trội. 

Royal School kết hợp hài hòa giữa Chương trình Giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo - Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge. Tiên phong áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại và tiên tiến hàng đầu, Royal School trở thành ngôi trường “truyền cảm hứng” học tập tích cực cho học sinh, khi giúp các em thoải mái thể hiện bản thân và theo đuổi niềm đam mê bằng năng lực vốn có. Trong môi trường học tập tích cực, học sinh ngày càng trưởng thành và trang bị cho mình những kỹ năng, phẩm chất hữu ích để phát triển tương lai. 

Sự tự tin: Với vốn kiến thức lĩnh hội được cùng khả năng vượt trội ở cả hai ngôn ngữ tiếng Việt - tiếng Anh, học sinh Royal School cảm thấy tự tin khi được thỏa sức tư duy, sáng tạo, thể hiện bản thân và chinh phục những khát vọng và niềm đam mê. 

Tự tin học tập, tự tin thể hiện bản thân là ưu điểm nổi bật của học sinh Royal School

Khả năng sáng tạo: Mỗi học sinh của Royal School luôn được khuyến khích tinh thần tìm tòi, học hỏi và tích cực sáng tạo với những kiến thức đã được học. Các em cũng gặt hái nhiều thành tựu sáng tạo trong nhiều lĩnh vực học tập: Nghiên cứu khoa học, Thể thao, Nghệ thuật,... Việc tự do khám phá, bày tỏ góc nhìn riêng qua dự án, sản phẩm sáng tạo sẽ giúp các em có thêm cơ hội để thể hiện năng lực bản thân. 

Trường chú trọng  tăng cường những giờ học phát huy tính sáng tạo của học sinh

Tinh thần đồng đội: Tinh thần đông đội là một trong những điều kiện không thể thiếu trong bất kỳ một tập thể thành công, yếu tố này đã được học sinh Royal School phát huy tốt trong suốt những năm học vừa qua. Từ việc làm việc nhóm tốt, các em cũng thắc chặt tình đoàn kết, sự gắn bó và từ đó, ươm mầm các tố chất cần thiết như lãnh đạo, dẫn dắt, cùng nhau học tập và gặt hái thành quả tốt.

Hoạt động đội nhóm giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết

Trách nhiệm: Học sinh nhận thức rõ về trách nhiệm của bản thân, biết cách giải quyết các vấn đề ở trường lớp, ở nhà một cách hợp lý, chủ động hoàn thành các mục tiêu học tập và có định hướng tốt trong cuộc sống. Song song đó, các em cũng biết cách xây dựng trách nhiệm với gia đình - xã hội, luôn nỗ lực để trở thành những tài năng tương lai, phục vụ và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng. 

Học sinh Royal School luôn tự giác rèn luyện, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong học tập

Niềm đam mê: Bằng việc chú trọng phương pháp giáo dục cá nhân hóa theo tiềm năng, mỗi học sinh Royal School đều trang bị cho mình tư duy chủ động và cảm thấy hào hứng trong suốt quá trình học tập tại ngôi trường hạnh phúc. Các em mạnh dạn theo đuổi ước mơ, phấn đấu và đạt được những thành tích tốt trong chính lĩnh vực mà mình yêu thích. 

Học sinh tự tin thể hiện và cháy hết mình với đam mê

Royal School đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển môi trường giáo dục song ngữ quốc tế chất lượng, để học sinh và phụ huynh an tâm khi đồng hành và gắn bó. 

Hiểu về giáo dục song ngữ - Hiểu về Royal School

Với những thông tin, hình ảnh hữu ích về chương trình học, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sự tận tâm của đội ngũ giáo viên nước ngoài, giáo viên Việt Nam và môi trường hoạt động thân thiện, tích cực, Trường sẽ giúp phụ huynh hiểu hơn về giáo dục song ngữ, về chất lượng đào tạo tại Royal School.

Từ đó, đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho con trong thời điểm vàng chọn trường.  

 Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông