Đón đợi Royal's Got Talent 2022 - mùa giải của những hạt giống tài năng

Đến hẹn lại lên cuộc thi Royal’s Got Talent 2022 - nơi tìm kiếm những tài năng Royal sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 01/11 sắp tới với chủ đề “THE STAGE OF STARS”. Royal’s Got Talent là sân chơi học đường chuyên nghiệp, được Royal School tổ chức hằng năm nhằm mang đến cho các em học sinh nơi giao lưu học hỏi và nhất là được “định vị” và phát triển chính mình.

Sẵn sàng chờ đón mùa giải Royal's Got Talent 2022

Mùa giải Royal’s Got Talent 2022 đầy hứa hẹn

Cuộc thi năm nay được khởi động với 05 bảng tranh tài ở tất cả các khối lớp từ Tiểu học đến Trung học. Mùa giải năm nay sẽ tiếp tục tìm kiếm tài năng trẻ Royal School ở tất cả các hạng mục từ ca hát, vũ đạo - biểu diễn nhạc cụ, beatbox - rap, kịch nghệ, võ thuật, ảo thuật, dẫn chương trình, vẽ trên nền nhạc,… Royal’s Got Talent 2022 hứa hẹn sẽ chào đón những tài năng mới với hàng trăm tiết mục dự thi ấn tượng, cùng sự đột phá trong phong cách nghệ thuật và kỹ thuật trình diễn.

Với 8 chủ đề tranh tài sôi nổi cho Royal's Got Talent 2022

Royal’s Got Talent 2022 được Royal School tổ chức dưới hình thức tranh tài trực tiếp trong khoảng thời gian từ 01/11 - 17/12 với sự chuẩn bị bài bản và chỉn chu. Như vậy, các bạn thí sinh của chúng ta sẽ bắt đầu đăng ký chủ đề và tiết mục dự thi đến ngày 26/10, các tiết mục sẽ được biểu diễn trực tiếp trên sân khấu với thời lượng từ 4 - 6 phút.

Vòng Loại sẽ được bắt đầu vào ngày 01/11 tới đây

Trong đó, vòng Loại sẽ được diễn ra trực tiếp tại Hội trường các cơ sở của Royal School từ ngày 01 - 05/11. Điểm nổi bật ở vòng thi này là mỗi bảng sẽ có 01 tiết mục được đặc cách vào thẳng vòng Chung kết và Top 10 tiết mục xuất sắc được chọn vào Bán kết - diễn ra trong 02 ngày 25 & 26/11. Vòng Chung kết chứng kiến sự tranh tài từ Top 5 tiết mục chọn lọc ở mỗi bảng sẽ được diễn ra tại cơ sở Phú Mỹ Hưng vào ngày 17/12. Kết quả các vòng thi sẽ được công bố cụ thể tại các kênh truyền thông của Nhà trường (Website & Fanpage) sau 05 ngày kết thúc vòng thi.

Các vòng Bán kết và Chung kết sẽ lần lượt chọn ra những gương mặt nổi trội

Được biết, Royal’s Got Talent 2022 sẽ có 03 giải/bảng do Ban Giám khảo đánh giá và 01 giải/bảng với “Tiết mục được yêu thích nhất” do các bạn học sinh, khán giả bình chọn. Các tiết mục sẽ được đồng thời đăng tải tại Fanpage Royal School và bắt đầu tính điểm theo tỉ lệ tương tác trong thời gian quy định. 

Cùng theo dõi để tham gia bình chọn cho tiết mục mà mình yêu thích nhất

Giao lưu học tập, phát triển bản thân

Tại Royal School các em học sinh luôn được đề cao năng lực, sự sáng tạo và đổi mới để không ngừng phát triển, cuộc thi Royal’s Got Talent 2022 tới đây chính là một hoạt động giúp học sinh được tỏa sáng, phát triển sở thích và năng khiếu từ sớm. Không chỉ chú trọng tri thức khoa học và ngoại ngữ, học sinh Royal School còn được khuyến khích phát triển các giá trị cá nhân, thấu hiểu được thế mạnh của bản thân, am hiểu các hoạt động văn hóa, nghệ thuật,... nhằm trang bị nền tảng kiến thức cho tương lai.  

Royal’s Got Talent 2022 - một sân chơi học đường chuyên nghiệp

Chia sẻ về ý nghĩa cuộc thi, TS. Mai Đức Thắng - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “Royal's Got Talent luôn là cuộc thi được các em học sinh mong đợi, bởi đây chính là một sân chơi đa dạng các lĩnh vực mà ở đó các em có thể phát triển được năng lực, sở trường và đam mê của bản thân. Bên cạnh đó cuộc thi với sự chuyên nghiệm và rộng mở sẽ là nơi kết nối giúp học sinh giao lưu bạn bè các khối, phát triển kỹ năng của bản thân toàn diện ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Royal's Got Talent 2022 chắc hẳn sẽ là một mùa giải vô cùng đáng nhớ bởi sự đầu tư và đổi mới sáng tạo trong khâu tổ chức cũng như các vòng thi.”

Định vị được bản thân, phát triển năng khiếu và kỹ năng - bạn đã là người chiến thắng

Cùng đón đợi vòng Loại Royal’s Got Talent 2022 sẽ được bắt đầu vào ngày 01/11 sắp tới nhé! Tin rằng với sự hào hứng và mong đợi, các bạn thí sinh của chúng ta sẽ chuẩn bị các tiết mục thật độc đáo, chỉn chu và cháy hết mình với sân khấu, ngọn lửa đam mê để mang đến cho các bạn khán giả và Ban giám khảo những tiết mục thật mãn nhãn.

Tin: Thanh Tiền
Ảnh: Media
Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông