Giáo dục Mầm non Royal School: Phát triển tối đa tiềm năng của trẻ nhỏ trong “giai đoạn vàng”

Với mục tiêu phát triển tối đa tiềm năng của trẻ trong những năm tháng đầu đời, được xem là “giai đoạn vàng” trong quá trình khôn lớn của con, Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) đã xây dựng chương trình học tối ưu, phù hợp với năng lực và độ tuổi của các con.

Chương trình Giáo dục Mầm non

Chương trình xây dựng tiền đề vững chắc với vốn kiến thức, kỹ năng thông qua các hoạt động vui học, các dự án được thiết kế phù hợp theo từng nhóm tuổi. Tại Royal School, Nhà trường đã tiên phong giáo dục theo định hướng “cá nhân hóa” năng lực và thúc đẩy tiềm năng của trẻ trên các lĩnh vực:

  • Thể chất
  • Ngôn ngữ
  • Nhận thức
  • Thẩm mỹ
  • Tình cảm và quan hệ xã hội

Trường kết hợp Chương trình Giáo dục Mầm non với các ứng dụng STEM/STEAM, tổ chức đa dạng các hoạt động trải nghiệm thú vị cho trẻ. Với phương pháp “vui học trải nghiệm”, “vui học thực hành”, chương trình tạo cho trẻ hứng thú trong suốt quá trình học. 

Nhiều giờ học thú vị giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo và kiến thức đời sống

Bằng những trò chơi thú vị gắn liền với kiến thức và những dự án học tập sẽ giúp trẻ tiếp thu kiến thức nhanh, nhớ lâu và hiểu sâu hơn. Đồng thời, việc học với trẻ sẽ trở thành niềm đam mê và yêu thích thật sự. 

Trong hoạt động trải nghiệm STEM/STEAM, trẻ được khám phá, thí nghiệm, ứng dụng khoa học, kỹ thuật trong thực tiễn đời sống. Qua đó nhận biết được ý nghĩa và cách ứng dụng kiến thức được học. Từ đó, khơi dậy cảm hứng học tập trong môi trường song ngữ sáng tạo và hiện đại. 

Bằng những trò chơi vui học gắn liền với kiến thức và những dự án học tập sẽ giúp trẻ tiếp thu kiến thức nhanh chóng

Chương trình giáo dục Mầm non Cambridge

Royal School kết hợp chặt chẽ Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo với Chương trình tiếng Anh Mầm non Cambridge với các phương pháp giáo dục hiện đại được nghiên cứu và chắt lọc kỹ càng. Trẻ tự tin giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh song song với việc phát triển toàn diện các kỹ năng vượt bậc.

Thầy cô ở Royal School sở hữu chuyên môn cao và luôn tận tâm trong quá trình giảng dạy

Chương trình hướng đến mục tiêu trẻ được tiếp cận với môi trường học tập song ngữ quốc tế chất lượng, làm quen với ngôn ngữ thứ hai thông qua đa dạng các hoạt động vui học. Bên cạnh đó, học tập cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiệt tình, tận tâm, trẻ có cơ hội trải nghiệm những tình huống giao tiếp tiếng Anh ngay tại lớp học, kích thích khả năng sử dụng ngoại ngữ. Ở Royal School, hệ đào tạo nào với khối Mầm non cũng mang lại hiệu quả nhất định, đều hướng đến mục tiêu giúp trẻ phát triển tối đa trong “giai đoạn vàng”. 

Sau khi hoàn thành Chương trình Mầm non tại Royal School, trẻ tự tin và có đủ khả năng ngôn ngữ để thử sức ở môi trường học tập ở các trường Tiểu học song ngữ, quốc tế. 

Hiểu về giáo dục song ngữ - Hiểu về Royal School

Với những thông tin, hình ảnh hữu ích về chương trình học, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sự tận tâm của đội ngũ giáo viên nước ngoài, giáo viên Việt Nam và môi trường hoạt động thân thiện, tích cực, Trường sẽ giúp phụ huynh hiểu hơn về giáo dục song ngữ, về chất lượng đào tạo tại Royal School.

Từ đó, đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho con trong thời điểm vàng chọn trường.  

 Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông