Học sinh Royal School bắt đầu kỳ thi Cambridge IGCSE dành cho học sinh khối 10

Sáng nay (05/5), Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) đã tổ chức kỳ thi IGCSE dành cho học sinh khối 10. Đây là một kỳ thi quan trọng trong lộ trình học tập chương trình Cambridge của các em. 

Với kỳ thi này, Hội đồng khảo thí Cambridge (CAIE) sẽ là đơn vị ra đề và các bài thi của học sinh sẽ được gửi sang trụ sở chính của Cambridge tại Anh để chấm điểm. Hoàn thành kỳ thi, các em học sinh sẽ nhận được chứng chỉ IGCSE - chứng chỉ giáo dục Trung học phổ thông của Cambridge và có giá trị trên toàn cầu. Sở hữu chứng chỉ IGCSE cũng chính là mở ra cơ hội để học sinh có thể tiếp tục học tập tại một hệ thống giáo dục hiện đại và chuyên nghiệp trong hoặc ngoài nước.

Học sinh lớp 10 tại Royal School sẽ thi Cambridge IGCSE trong 2 ngày 

Được biết kỳ thi sẽ được tổ chức trong 2 ngày 05 & 06/5 với các môn thi: Tiếng Anh (ESL), Toán (Mathematics), Khoa học (Science). Để chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi, các em học sinh Royal School đã tích cực ôn tập dưới sự hướng dẫn của các thầy cô. Bên cạnh đó, các em cũng đã cùng nhau tổ chức các buổi học tập nhóm, rèn luyện nâng cao sau những giờ học. 

Các em học sinh Royal School chủ động chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi

Royal School là thành viên của Hệ thống Giáo dục Cambridge Quốc tế và được công nhận ở cả 4 cấp độ. Sau mỗi giai đoạn, tương đương với lớp 5, lớp 8, lớp 10 và lớp 12, các em học sinh có thể tham gia thi và lấy chứng chỉ Cambridge Primary Checkpoint, Cambridge Secondary Checkpoint, IGCSE, AS/A Level.

Royal School là thành viên của Cambrigde ở cả 4 cấp độ

Với hệ thống thang điểm đánh giá đồng bộ, chứng chỉ có giá trị sử dụng vĩnh viễn và được công nhận toàn cầu, học sinh sẽ nắm trong tay "chìa khóa vàng" để trở thành công dân toàn cầu, tự tin "săn" học bổng và ứng tuyển vào các trường hàng đầu trên thế giới ở Mỹ, Anh, Canada, Australia, New Zealand, Singapore...

Royal Schoool tin rằng với sự chuẩn bị thật cẩn thận cùng một tâm thế tự tin, các Royal-ers sẽ hoàn thành bài thi thật tốt và đạt những kết quả đáng tự hào!
 
Tin: Thanh Tiền
Ảnh: Media 
Phòng Tư vấn Tuyển sinh