Hội thi vẽ tranh đầy sắc màu của các bé Mầm non Royal School

Đến hẹn lại lên, Hội thi Mầm non vẽ tranh đã chính thức trở lại tại Royal School với chủ đề “Hạnh phúc của em”. Được tổ chức trong 3 ngày từ 28 - 30/9, Hội thi đã nhận được sự thích thú và hào hứng tham gia với những bức tranh sáng tạo và đầy màu sắc của các bé Mầm non.

Hội thi vẽ tranh Mầm non diễn ra với sự thích thú của các bé

Với mục tiêu mang đến cho các em học sinh một sân chơi nghệ thuật thú vị cùng cơ hội phát huy tài năng và đam mê hội hoạ, đồng thời, cuộc thi cũng là nơi để các em được tự do thể hiện những định nghĩa riêng của bản thân về hạnh phúc, về những người mình thương yêu, những sự vật, hình ảnh trong cuộc sống mà các em ấn tượng. Những bức tranh thể hiện những góc nhìn độc đáo về cuộc sống và lan toả tư duy tích cực thông qua những đường nét và màu sắc. 

Các Royal-ers say mê sáng tạo những tác phẩm của mình

Những tác phẩm của các em, bức tranh nào cũng thật đẹp và ý nghĩa, tất cả đều được chọn trưng bày ở lớp học, góc báo tường để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của các Royal-ers.

Các em luôn được khuyến khích sáng tạo và phát triển theo cách riêng của mình

Với chủ đề “Hạnh phúc của em”, các Royal-ers có thể vẽ về những thành viên trong gia đình, những khoảnh khắc, những người mang đến cho các em niềm vui và hạnh phúc, hay đó còn là những hành động tích cực như những bữa cơm đoàn viên, những chuyến đi nhiều kỉ niệm với gia đình, bạn bè, thầy cô, những nụ cười vui vẻ nơi sân Trường, lớp học, hay những bức chân dung người thân, những điều khiến các em cảm thấy tự hào, hạnh phúc, hoặc bất kì hình ảnh, vẻ đẹp trong cuộc sống mà các em yêu thích,....

Những nét vẽ non nớt nhưng vô cùng đáng yêu của các em

Tất cả đã làm nên một thế giới sống động với đa dạng hình ảnh, mọi thứ đều được tái hiện một cách đầy mới mẻ và ấn tượng qua lăng kính và đôi bàn tay của các họa sĩ nhí. Cùng ngắm nhìn niềm hạnh phúc của các em bằng những nét vẽ và màu sắc độc đáo của các bé Mầm non Royal School nhé!

Một số hình ảnh trong Hội thi vẽ tranh

Tin: Thanh Tiền
Ảnh: Media
Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông