Khối THCS, THPT ở Royal School: Trở thành thế hệ tiên phong, vươn mình quốc tế với chương trình học chất lượng cao

Được thiết kế dựa trên đặc điểm phát triển của bậc học và tương ứng với độ tuổi, chương trình giáo dục dành cho bậc học THCS và THPT tại Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) luôn nhận được đánh giá cao khi giúp học sinh hoàn thiện và phát triển vượt trội. 

Chương trình THCS - THPT Song ngữ Quốc tế

Theo học chương trình Song ngữ Quốc tế bậc THCS - THPT, học sinh sẽ có kiến thức học thuật vững chắc được trang bị từ Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với Chương trình học của Cambridge được thiết kế tinh giản và tối ưu, đảm bảo tính khoa học. 
Thông qua việc ứng dụng các phương pháp giảng dạy - học tập chủ động, học sinh sẽ có cơ hội được phát huy những tố chất và tiềm năng theo hướng trải nghiệm thực tế, kết hợp với tiện ích công nghệ. Học sinh có đủ khả năng lĩnh hội kiến thức khoa học được giảng dạy chuyên sâu bằng cả ngôn ngữ Anh - Việt. 

Học sinh Royal School tự tin thể hiện khả năng ngôn ngữ ở các cuộc thi Hùng biện của trường

Môi trường học tập năng động cũng mang lại nhiều cơ hội cho học sinh rèn luyện và bồi dưỡng tài năng

Royal School mang đến cho các em học sinh bối cảnh học thuật quốc tế năng động. Cơ hội phát triển bản thân vượt bậc, trau dồi kỹ năng tự nghiên cứu, phát triển tư duy phản biện, tư duy logic, sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm hiệu quả. Hành trang quan trọng để học sinh thành công ở bậc đại học và các bậc học cao hơn ở các trường trên thế giới. 

Hoàn tất chương trình ở mỗi cấp lớp theo lộ trình học tập Song ngữ Quốc tế, học sinh có đủ năng lực để đạt được kết quả tốt tại các kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Học sinh có thể dự thi lấy chứng chỉ Cambridge của Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế Cambridge (CAIE), có giá trị ngang bằng với chứng chỉ cùng loại của CAIE trên thế giới. Đặc biệt, tốt nghiệp chương trình học lớp 12 hệ Song ngữ Quốc tế, học sinh có thể dự thi chứng chỉ Tú tài Quốc tế Cambridge A Level do cơ quan CAIE cấp và có đủ năng lực ứng tuyển vào các trường đại học hàng đầu ở các nước trên thế giới như: Anh, Mỹ, Úc, Canada, Singapore, New Zealand,...

Chương trình THCS - THPT Hội nhập

Chương trình đào tạo bậc THCS - THPT theo Chương trình Hội nhập tại Royal School được xây dựng theo hướng tối ưu hoá nội dung giảng dạy các môn học do Bộ giáo dục Đào tạo Việt Nam quy định. 

Bằng sự kết hợp tuyệt vời với chương trình học chuẩn Cambridge, hướng đến mục tiêu chinh phục năng lực sử dụng thành thạo kỹ năng ngoại ngữ, Royal School đẩy mạnh đào tạo theo hướng tiếp cận thực tiễn, học thông qua trải nghiệm, phù hợp với năng lực của từng độ tuổi. 

Học sinh theo học chương trình này sẽ được trang bị tư duy học tập logic, phương pháp tra cứu đa phương tiện, trình bày và giải quyết vấn đề bằng vốn hiểu biết và kỹ năng tiếng Anh nghe - nói - đọc - viết thành thạo. Song song với quá trình tích lũy kiến thức và phát triển kỹ năng mềm, học sinh tư tin chinh phục các mục tiêu học tập tại các trường đại học trên thế giới. 

Hoàn tất chương trình ở mỗi cấp lớp theo lộ trình học tập hệ Hội nhập, học sinh có đủ năng lực với vốn kiến thức để dự thi các kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, dự thi Chứng chỉ tiếng Anh IELTS, có giá trị ngang bằng với chứng chỉ cùng loại trên toàn thế giới. 

Hoàn thành lộ trình THPT, học sinh tự tin tham gia chinh phục các chứng chỉ danh giá

Tốt nghiệp chương trình học lớp 12, học sinh hệ Hội nhập có khả năng lấy chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.5 - 7.0, có đủ năng lực ứng tuyển vào các trường đại học có hệ đào tạo quốc tế hoặc du học tại các trường đại học trên thế giới. 

Học sinh được thực hành, học tập tích hợp liên môn với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại

Với lộ trình đào tạo rõ ràng và định hướng giáo dục phù hợp, Royal School được phụ huynh tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Trong năm học 2024-2025 sắp tới, trường sẽ phát triển thêm nhiều hoạt động học tập và phương pháp giáo dục tối ưu, hiện đại, giúp học sinh phát triển trở thành công dân toàn cầu chất lượng. 

Hiểu về giáo dục song ngữ - Hiểu về Royal School

Với những thông tin, hình ảnh hữu ích về chương trình học, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sự tận tâm của đội ngũ giáo viên nước ngoài, giáo viên Việt Nam và môi trường hoạt động thân thiện, tích cực, Trường sẽ giúp phụ huynh hiểu hơn về giáo dục song ngữ, về chất lượng đào tạo tại Royal School.

Từ đó, đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho con trong thời điểm vàng chọn trường.  

Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông