“Online Summer Camp Activities 2021” – Hoạt động hè thú vị từ ROYAL SCHOOL

Với mục tiêu đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các em học sinh, hoạt động Summer Camp 2021 dự kiến tổ chức vào 14/6/2021 tại Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL sẽ dời lại khi các em học sinh quay trở lại trường.

Thay vào đó, nhằm mang đến cho các em học sinh những hoạt động an toàn, vui tươi và bổ ích trong thời gian ở nhà, bắt đầu từ ngày 21/6/2021 ROYAL SCHOOL sẽ tổ chức chương trình “Online Summer Camp Activities 2021” hoàn toàn miễn phí cho tất cả các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc. Đây hứa hẹn sẽ là chương trình thú vị, mang đến môi trường truyền cảm hứng để học sinh tự tin thể hiện bản thân.

Với chủ đề “Learn more skills in fun-filled ways”, các bài học và hoạt động trải nghiệm trực tuyến tại “Online Summer Camp Activities 2021” đều được thiết kế khoa học, sáng tạo để học sinh rèn luyện, ứng dụng và nâng cao các kỹ năng cần thiết như: giao tiếp bằng tiếng Anh như người bản xứ, kỹ năng thảo luận nhóm và chia sẻ quan điểm cá nhân,…Ngoài ra, đây còn là cơ hội để mỗi bạn phát triển năng khiếu bản thân với các hoạt động mỹ thuật, âm nhạc và thể thao.

Tham gia chương trình là cơ hội để học sinh phát triển cả về học thuật và năng khiếu trong thời gian ở nhà.

Đồng hành với các bạn học sinh tại “Online Summer Camp Activities 2021” là đội ngũ giáo viên Việt Nam và Quốc tế giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm. Các thầy cô luôn là những “chiếc la bàn” giúp các bạn học sinh định hướng kiến thức, giải đáp thắc mắc và tạo động lực để các bạn bộc lộ bản thân. Với 60 phút mỗi ngày và 4 buổi học/tuần, mỗi một trải nghiệm tại chương trình là một cơ hội để các bạn tương tác, phát triển tư duy và thể hiện năng lực của chính mình.

Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp là những người đồng hành cùng các bạn trong suốt chương trình.

Đặc biệt hơn, sân chơi “Online Summer Camp Activities 2021” sẽ được tổ chức hoàn toàn miễn phí không chỉ cho các bạn học sinh ROYAL SCHOOL mà cho các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc. Nhờ vậy mà dù học tập trên nền tảng trực tuyến nhưng các bạn học sinh vẫn được tạo điều kiện để giao lưu, kết nối với các bạn học đồng trang lứa và thử thách bản thân để thêm phát triển toàn diện.

“Online Summer Camp Activities 2021” – chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho học sinh từ lớp 1-12 tại TP.HCM

Với “Online Summer Camp Activities 2021”, Quý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi con em được tham gia các hoạt động thú vị, bổ ích trong môi trường an toàn, đồng thời có thể quản lý thời gian của các bạn học sinh một cách khoa học. Hơn hết việc triển khai tổ chức chương trình đã thể hiện sự linh hoạt, khả năng thích nghi và khả năng ứng biến của ROYAL SCHOOL trước những thay đổi của thế giới.

Quý phụ huynh hãy nhanh tay đăng ký để các bạn học sinh được trải nghiệm và tận hưởng mùa hè hấp dẫn của  “Online Summer Camp Activities 2021” tại đường link:

ĐĂNG KÝ KHOÁ HÈ ONLINE SUMMER CAMP ACTIVITIES 2021

Hoặc vui lòng liên hệ:

Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL

Cơ sở Phú Mỹ Hưng:

  • Địa chỉ: số 08 đường Đặng Đại Độ, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 5411 8118 – 028 7100 7878

Cơ sở Phú Lâm:

  • Địa chỉ: số 02 đường 2D, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 08 9899 2424
  • Website: www.royal.edu.vn
  • Email: royal@royal.edu.vn  

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh