Phát triển tiềm năng nghệ thuật với giờ Âm nhạc tại ROYAL SCHOOL

Luôn hướng đến sự phát triển toàn diện của học sinh, Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL không chỉ dừng lại ở trau dồi kiến thức học thuật mà còn tạo điều kiện để các em phát triển tiềm năng nghệ thuật qua các Giờ Âm nhạc tràn đầy niềm vui và cảm hứng.

Trong giờ Âm nhạc của ROYAL SCHOOL, các bạn học sinh được trải nghiệm những hoạt động thú vị như tập làm biên đạo sáng tạo những điệu múa uyển chuyển, hóa thân thành ca sĩ hay thành lập ban nhạc “độc đáo” để biểu diễn,… Đó là một trong trong những lý do khiến các học sinh yêu thích môn Âm nhạc và luôn thích thú mỗi khi học Âm nhạc tại đây.

Giai điệu du dương được biểu diễn bởi thầy và trò ROYAL SCHOOL

Để học sinh rèn luyện và phát triển năng khiếu hiệu quả, những giờ học Âm nhạc của Trường được thiết kế bài bản, giúp học sinh từng bước làm quen từ nhạc lý, nhận biết các nốt nhạc cho đến học cách đánh một bản nhạc hoàn chỉnh. Việc được học cụ thể từ cơ bản đến nâng cao giúp học sinh có nền tảng kiến thức vững vàng về âm nhạc, tạo điều kiện cho những bạn có tiềm năng được phát huy tối đa tiềm lực bản thân.

Thầy giáo hướng dẫn các học sinh đánh một bản nhạc đơn giản

Phòng Âm nhạc của Trường có đa dạng các nhạc cụ như đàn organ, guitar, trống,… giúp các học sinh ROYAL SCHOOL tự do tập luyện với nhạc cụ phù hợp với sở thích và khả năng của mình. Không gian phòng rộng rãi, trên tường treo những bức chân dung ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam và thế giới, giúp truyền cảm hứng âm nhạc cho học sinh và nâng đỡ những ước mơ nghệ thuật bay xa.

Nhạc cụ đa dạng trong phòng Âm nhạc đầy sắc màu của ROYAL SCHOOL

Ngoài làm quen với những nhạc cụ cơ bản, thầy cô còn hướng dẫn các học sinh cách chơi nhạc sáng tạo bằng cây bút (hình thức pen-tapping) để tạo nên những giai điệu độc đáo. Bạn nào cũng thích thú khi được tự tay gõ nên bản nhạc sáng tạo cho riêng mình.

Học sinh ROYAL SCHOOL hăng say gõ giai điệu độc đáo từ chiếc bút

Trong mỗi giờ học, giáo viên ROYAL SCHOOL vừa là người nhiệt tình chỉ dạy kiến thức, vừa là người bạn đồng hành cổ vũ các học sinh biểu diễn. Các thầy cô luôn tạo điều kiện để các bạn học sinh tự tin "khoe" giọng hát ngọt ngào và thỏa sức chơi những bản nhạc rộn ràng. Ai đi ngang qua phòng Âm nhạc cũng bất giác dừng chân bởi giai điệu vui tai, giọng ca nội lực hay kỹ thuật điêu luyện của thầy cô giáo và các học sinh.

Những “nghệ sỹ tương lai” tại ROYAL SCHOOL đang say sưa cất giọng ca ngọt ngào

ROYAL SCHOOL tin rằng, những giờ Âm nhạc được đầu tư và thiết kế sáng tạo của Trường sẽ là bước đệm vững chắc để học sinh phát triển tiềm năng nghệ thuật, chinh phục các cuộc thi năng khiếu và chạm đến thành công trong tương lai.

Tin: Hà Trâm
Hình ảnh: Media
Phòng Tư vấn – Tuyển sinh