Summer Camp 2023 - Phiêu lưu ký khám phá bầu trời và đại dương xanh

Mùa hè là mùa của sự hạnh phúc, là thời gian các em được trải qua khoảng thời gian tự do ngắm nhìn và trải nghiệm thế giới theo đôi mắt trẻ thơ. Nhằm giúp Quý phụ huynh không phải lo lắng hè này sẽ phải làm gì để lấp đầy thời gian cho thiên thần nhỏ, Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) sẽ tổ chức chương trình hè Summer Camp 2023 với chủ đề “Ocean Treasures - Wonders of the Sea” và “Going Places And Joyful Journeys” qua 12 tuần trải nghiệm chơi mà học - học mà chơi (từ 5/6-25/8/2023).

Summer Camp 2023 sẽ là những ngày hè dài bất tận, lưu giữ lại tuổi thơ cho các em với một mùa hè đúng nghĩa, thoả thích bước chân vào những không gian bao la của đại dương, của bầu trời thông qua những trải nghiệm bổ ích và đầy tính sáng tạo.

Là chuỗi chương trình học tập đa lĩnh vực tại Royal School, Summer Camp luôn được quan tâm và thiết kế đổi mới phù hợp với lứa tuổi và nhu cầu phát triển của học sinh. Hành trình 12 tuần vi vu từ Đông sang Tây cùng chủ đề đầy mới lạ “Ocean Treasures - Wonders of the Sea” và “Going Places And Joyful Journeys” sẽ kích thích trí thông minh và cảm xúc của các thiên thần nhí để hoàn thiện đủ 4 kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng đặt câu hỏi, Độc lập và hỗ trợ lẫn nhau, Sống lành mạnh và phát triển sức khỏe thể chất.

Sẵn sàng “đốt nóng” không khí của mùa hè sôi động, không “đóng khung” giới hạn tìm tòi của các em, Summer Camp 2023 tích hợp nhiều hoạt động đa dạng như: thiết kế, thi đua, tìm hiểu tri thức, du lịch,... Trại hè năm nay với 2 chặng đường sẽ giúp các trại sinh nhí vui học - học vui mà vẫn trang bị các kiến thức nền tảng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm:
Trải nghiệm nói tiếng Anh suốt hè: qua việc vui chơi và giao tiếp với thầy cô giáo nước ngoài, mô tả câu chuyện, hình dáng động vật biển, lớp học về các phương tiện di chuyển, tìm hiểu văn hoá đa quốc gia,... giúp các em nâng cao vốn từ vựng, tự tin đặt câu hỏi giao tiếp.

Phát triển tư duy khoa học - cảm xúc: phối hợp đồng đội tạo hình chú cá cảm xúc mô phỏng bản thân, khám phá đảo hoang truy tìm kho báu bí mật, ghép hình, thám hiểm và lắp ráp cảnh quan thiên nhiên, tạo hình tàu ngầm, tổ chức bữa tiệc toàn cầu,... nhằm xây dựng tinh thần tự lập, biết hợp tác với bạn bè để đương đầu với thử thách.

Mở rộng vốn hiểu biết về thế giới xung quanh: khám phá mê cung rong biển, đại dương sắc màu, nghiên cứu môi trường sống của các loài cá dưới biển, tham gia thử thách vượt chướng ngại vật, check-in bay giả tưởng,... Chắc rằng, các bạn sẽ được mở rộng vốn kiến thức cả về tự nhiên lẫn xã hội để thỏa mãn sự tò mò, kích thích tạo ra những giải pháp cho các vấn đề.

Phát hiện năng khiếu nghệ thuật, thể thao: Hội thi thiết kế tạo hình động vật biển và trang phục lặn, biến hình vũ công nhí với điệu này Cha-cha-cha, Tango, phối màu mô hình, khám phá xứ sở băng tuyết,... Những hoạt động này sẽ giúp các em tìm thấy được sở thích, năng khiếu của bản thân để sẵn sàng khám phá, nâng cao tinh thần tự học hỏi.

Với chuỗi hoạt động lý tưởng cho mùa hè năm nay, nhà trường đem đến thật nhiều trải nghiệm để học sinh thỏa sức vui chơi, tận hưởng mùa hè dài bất tận nhưng vẫn có thể rèn luyện và tích luỹ tri thức theo độ tuổi.

Hè bất tận - cùng sẻ chia. Với phương châm không giới hạn niềm vui hè chỉ trong khuôn viên trường, hoạt động hè năm nay còn được mở rộng đến các bạn học sinh đang không theo học tại Royal School và những bạn ngoài Trường có mong muốn trải nghiệm môi trường quốc tế. Đây sẽ là cơ hội để các bạn học sinh được kết nối nhiều hơn, biết thêm nhiều nét văn hoá để mỗi ngày hè là một niềm vui trọn vẹn của tuổi thơ đầy màu sắc cùng bạn bè và thầy cô.

Royal School nhận đăng ký khóa Summer Camp 2023 khối Mầm non đến trước ngày 15/5. Quý phụ huynh có nhu cầu đăng ký cho các bạn học sinh có thể liên hệ trực tiếp tại Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

 

Tin: Anh Vy

Hình ảnh: Media

Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông