Royal Phú Lâm ưu đãi 20% học phí: Lựa chọn hàng đầu cho môi trường quốc tế song ngữ

Ưu đãi sẽ áp dụng cho phụ huynh đăng ký cho con theo học hệ đào tạo Song ngữ quốc tế tại Royal School cơ sở Phú Lâm trước ngày 30/4/2024. Đặc biệt, chương trình áp dụng cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 suốt thời gian theo học. 

Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) dành tặng ưu đãi đặc biệt này đến với học sinh cơ sở Phú Lâm. Đây là một trong những chương trình ưu đãi lớn trong năm học 2024 - 2025, đồng thời là giải pháp kịp thời và hợp lý từ phía Nhà trường để phụ huynh cảm thấy yên tâm hơn khi cân bằng bài toán tài chính với việc phát triển tương lai các con. 

Royal School Phú Lâm áp dụng mức ưu đãi 20% khi phụ huynh đăng ký trước 30/04/2024

Chất lượng đào tạo vượt trội, tiến bộ song song thể chất và năng lực học tập

Sở hữu lợi thế về chất lượng đào tạo cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Royal School cơ sở Phú Lâm được phụ huynh tin tưởng khi có thể mang đến cho học sinh một môi trường giáo dục thân thuộc và gần gũi như ở “Nhà”. Với 50% thời gian học tập ngoại ngữ, tương đương 20 tiết tiếng Anh/tuần cùng giáo viên bản xứ, ngay từ những cấp học đầu tiên, các em học sinh được phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết một cách thành thạo. 

Nội dung đào tạo thú vị tạo cảm hứng học tập, sáng tạo cho học sinh

Lộ trình học tập của các em được kết hợp và chuẩn hóa từ Bộ GD&ĐT cùng Hệ thống giáo dục Cambridge Quốc tế với các môn học như: Science, Maths, ESL, Global Perspectives. Với những nền tảng ngoại ngữ vượt trội được xây dựng từ sớm, tùy theo từng cấp học, học sinh có thể đạt được các chứng chỉ Anh ngữ từ Cambridge như Primary/Lower Secondary Checkpoint, IGCSE, A Level Certificate, IELTS,… Đây cũng chính là những “tấm vé” thông hành cần thiết, hỗ trợ đắc lực cho học sinh khi vào đại học hoặc chuyển tiếp du học tại nước ngoài. 

Môi trường học tập năng động, sáng tạo giúp học sinh phát triển toàn diện

Song song đó, nhà trường cũng tổ chức nhiều hoạt động phong trào, ngoại khóa thú vị để phát triển kỹ năng cho học sinh,chăm sóc sức khỏe tinh thần, phát triển thể chất cho học sinh một cách toàn diện. 

Môi trường học tập “xịn sò”, chế độ chăm sóc học vụ chu đáo

Royal School Phú Lâm sở hữu vị trí đắc địa (số 02 đường 2D, Khu dân cư Nam Hùng Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân), nằm liền kề 2 trục đường chính Võ Văn Kiệt và Kinh Dương Vương giúp việc đến Trường của các bé thuận tiện và dễ dàng. Ngoài ra, trường có hệ thống School Bus hiện đại, an toàn, hỗ trợ đưa rước học sinh tại các khu vực lân cận. Royal School Phú Lâm còn là điểm sáng tại khu vực phía Tây TP.HCM với tổng diện tích lên đến 11.000m2 và đa dạng các khu vực học tập, rèn luyện đầy tiện tích cho học sinh Mầm non như: Thư viện, Khu thể thao, Khu vui chơi, Sân đa năng, Sân bóng đá, Hồ bơi,... chính là những nơi học tập và rèn luyện thể chất tuyệt vời của học sinh mỗi ngày.

Không gian rèn luyện xanh mát và hiện đại

Tiên phong theo đuổi triết lý giáo dục phương Tây hiện đại, Royal School luôn chú trọng đến việc trang bị các kiến thức và  kỹ năng toàn diện cho học sinh để trở thành những “công dân toàn cầu”. Việc đưa chương trình song ngữ quốc tế Cambridge vào giảng dạy một lần nữa khẳng định cho tầm nhìn và khát vọng của trường trong việc mang tới nền giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới cho các thế hệ tương lai Việt Nam. 

Để tìm hiểu thêm về ưu đãi, Phụ huynh có thể tìm hiểu thông tin về Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School):

Cơ sở Phú Mỹ Hưng:

  • 08 Đặng Đại Độ, P. Tân Phong, Quận 7
  • (028) 71 00 78 78

Cơ sở Phú Lâm:

  • 02 đường 2D, P.An Lạc, Q. Bình Tân
  • (028) 71 01 66 69

Website: https://royal.edu.vn/

Email: royal@royal.edu.vn

Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ THAM QUAN TRƯỜNG
THÔNG TIN TUYỂN SINH
Không