Royal School Phú Mỹ Hưng chính thức áp dụng ưu đãi 10% học phí năm học 2024 - 2025

Không chỉ sở hữu chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, chất lượng giảng dạy vượt trội, Royal School còn giúp phụ huynh an tâm “chốt đơn” cho con theo học khi áp dụng mức ưu đãi 10% học phí trong suốt quá trình học. 

Áp dụng cho năm học 2024 - 2025, khi phụ huynh đến ghi danh cho con theo học tại Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) cơ sở Phú Mỹ Hưng, trong thời gian trước 30/04/2024 sẽ được hưởng mức ưu đãi học phí 10%. Đây cũng được xem là sự tri ân của nhà trường dành cho phụ huynh và học sinh khi đã tin tưởng và lựa chọn trường là nơi gửi gắm tương lai con trẻ. 

Royal School áp dụng mức học phí lên đến 10% khi đăng ký trước 30/4/2024

Không gian học tập đa sắc màu, hiện đại chuẩn quốc tế

Điểm ấn tượng đầu tiên khi phụ huynh ghé thăm Royal School cơ sở Phú Mỹ Hưng chính là môi trường học tập năng động với cơ sở vật chất chuẩn quốc tế. Được xây dựng theo hướng hiện đại và thông minh, ngoài hệ thống các trang, thiết bị giảng dạy tiên tiến, hệ thống phòng học cũng được nâng cấp thường xuyên hàng năm. 

Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng, trường sở hữu không gian học tập chuẩn quốc tế, gồm hệ thống phòng học và phòng chức năng hiện đại, đa sắc màu như phòng học Công nghệ thông tin - ICT, phòng Khoa học, phòng Âm nhạc, phòng Mỹ thuật, khu phức hợp thể thao, hồ bơi... Tất cả nhằm mang đến cho các bạn học sinh một không gian tối ưu để học tập, vui chơi và khám phá.

Hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại, được nâng cấp hàng năm

Không gian hoạt động, rèn luyện thể chất thoáng mát, rộng rãi

Các khu vực đều được bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo luôn trong điều kiện hoạt động tốt nhất, phục vụ công tác học tập hiệu quả. Trong năm học vừa qua, Royal School cơ sở Phú Mỹ Hưng cũng đã xây dựng thêm sân bóng trên tầng thượng để giúp học sinh có thêm không gian học tập mới mẻ và thú vị, kích thích cảm hứng học tập và rèn luyện thể chất. Với không gian học tập đa sắc màu, chương trình giáo dục toàn diện, triết lý giáo dục truyền cảm hứng, Royal School luôn nằm trong danh sách trường quốc tế lý tưởng của phụ huynh và học sinh trong khu vực. 

Chương trình học mới mẻ, thầy cô tận tâm, bạn bè đoàn kết

Với định hướng đào tạo quốc tế và phát triển toàn diện học sinh, trường tập trung giáo dục các điểm quan trọng: năng lực học tập, bồi dưỡng kỹ năng cần thiết và chăm sóc đời sống tinh thần. Theo đó, nhà trường luôn triển khai đồng bộ và nhịp nhàng giữa giảng dạy chương trình giáo dục quốc gia của Bộ GD&ĐT và chương trình quốc tế Cambridge cho học sinh. Bên cạnh đó, hàng năm, nhà trường áp dụng các nội dung giảng dạy, chương trình rèn luyện theo cách sáng tạo và mới mẻ. 

Thêm vào đó, trong xu thế hội nhập toàn cầu, để giúp học sinh trở thành những công dân toàn cầu mạnh mẽ và tự tin, trường cũng tổ chức sinh hoạt CLB, lồng ghép các cuộc thi, các hoạt động thực hành để học sinh trang bị tốt các kỹ năng. Từ đó, không chỉ nâng cao năng lực học tập mà còn phát triển kỹ năng. 

Thầy cô luôn đồng hành, hỗ trợ học sinh bằng sự yêu nghề và nhiệt huyết

Trong quá trình học tập, thầy cô Royal School luôn tận tâm hỗ trợ và kề vai sát cánh để đưa ra những lời khuyên hữu ích. Đội ngũ giáo viên nước ngoài và cả giáo viên Việt Nam gần gũi, thân thiện và luôn tôn trọng ý kiến đóng góp của học sinh. Thầy cô như những người bạn đồng hành, cùng học sinh xây dựng bài học ý nghĩa và chất lượng. Các thầy cô đều sở hữu chuyên môn cao và đặc biệt là trái tim yêu nghề, nhiệt huyết, tận tâm nên nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của học sinh, phụ huynh. 

Năng động, sáng tạo trong từng hoạt động, học sinh Royal School còn có thêm ưu điểm là sự đoàn kết, gắn bó, luôn ủng hộ lẫn nhau trong học tập và rèn luyện. Cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình khôn lớn.

Đăng ký trước 30/04 để điền tên vào danh sách nhận ưu đãi học phí 10% suốt quá trình học

Chất lượng giảng dạy ngày càng được nâng cao, học sinh liên tục gặt hái được thành tích tốt ở các cuộc thi trong và ngoài nước càng khiến Royal School được lòng nhiều phụ huynh. Nhu cầu tìm hiểu và đăng ký theo học tại trường từ đó cũng tăng lên. 

Royal School hướng đến sự lâu dài trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển tương lai con trẻ

Để tạo điều kiện tốt nhất cho phụ huynh và học sinh khi đăng ký tại trường từ năm học 2024 - 2025, Royal School thông báo áp dụng mức ưu đãi học phí 10% cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 khi đăng ký trước 30/04/2024. 

Để tìm hiểu thêm về ưu đãi, Phụ huynh có thể tìm hiểu thông tin về Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School):

Cơ sở Phú Mỹ Hưng:

  • 08 Đặng Đại Độ, P. Tân Phong, Quận 7
  • (028) 71 00 78 78

Cơ sở Phú Lâm:

  • 02 đường 2D, P.An Lạc, Q. Bình Tân
  • (028) 71 01 66 69

Website: https://royal.edu.vn/

Email: royal@royal.edu.vn

Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ THAM QUAN TRƯỜNG
THÔNG TIN TUYỂN SINH
Không