Royal Shool công bố mức ưu đãi học phí hấp dẫn cho cơ sở Phú Lâm: Chỉ từ 80 triệu đồng/năm

Khi phụ huynh ghi danh cho con tại Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) cơ sở Phú Lâm sẽ được áp dụng ngay mức ưu đãi học phí chỉ 85 triệu đồng/năm và giảm thêm 5 triệu đồng nếu đăng ký trước ngày 30/04/2024.

Quyết định áp dụng hai mức ưu đãi cùng lúc của Royal School là lời tri ân của nhà trường dành cho phụ huynh, học sinh khi dành sự tin tưởng và trao cơ hội để có thể cùng nhau đồng hành và phát triển tương lai. Đối với nhà trường, đây cũng là biện pháp để giáo dục song ngữ quốc tế đến gần hơn với học sinh, đào tạo nên thế hệ “công dân toàn cầu” tự tin, hội nhập tốt. 

Royal School Phú Lâm áp dụng mức ưu đãi hấp dẫn cho học sinh khi đăng ký trước 30/04/2024

An tâm phát triển khả năng song ngữ với mức phí 80 triệu đồng/năm học

Áp dụng cho hệ đào tạo hội nhập quốc tế, học sinh sẽ được học tập và kết nối với nhiều giáo viên yêu nghề và chuyên môn cao. Cụ thể, chương trình học bao gồm:

  • Chương trình MOET (theo chương trình của Bộ GD&ĐT)
  • Chương trình Cambridge gồm 20 tiết tiếng Anh/tuần. Trong đó, 10 tiết học với giáo viên nước ngoài (4 đến 6 tiết học với giáo viên Bản ngữ)

Lộ trình học tập của học sinh được kết hợp và chuẩn hóa từ Bộ GD&ĐT cùng Hệ thống giáo dục Cambridge Quốc tế với các môn học như: Science, Maths, ESL, Global Perspectives. Chương trình Hội nhập sẽ giúp các em học sinh phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết một cách thành thạo ngay từ bậc tiểu học. Đặc biệt, với sự sắp xếp phù hợp giữa giáo viên bản ngữ và giáo viên châu Á cũng sẽ giúp học sinh làm quen tốt, từng bước phát triển khả năng song ngữ. 

Mức học phí ưu đãi đặc biệt của Chương trình Hội nhập tại cơ sở Phú Lâm chỉ từ 80 triệu đồng

Lợi thế học phí cũng là điểm cộng, khi chỉ từ 80 triệu đồng/năm học, phụ huynh đã có thể trang bị cho con một môi trường học tập chất lượng. Bởi, không chỉ có chương trình học được xây dựng khoa học, sáng tạo, Royal School còn cung cấp học sinh không gian hoạt động, rèn luyện cực “chất”. 

Royal School sở hữu môi trường học tập năng động cùng mức ưu đãi học phí hấp dẫn

Cơ sở vật chất hiện đại, không gian xanh mát

Tọa lạc tại số 02 đường 2D, phường An Lạc - nằm liền kề trục đường chính Võ Văn Kiệt (quận Bình Tân, TPHCM), Royal School Phú Lâm sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với khuôn viên rộng lớn lên đến 11.000m2, gồm hệ thống phòng học và phòng chức năng đa sắc màu như phòng học Công nghệ thông tin - ICT, phòng Khoa học, phòng Âm nhạc, phòng Mỹ thuật, khu phức hợp thể thao, hồ bơi... 

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được nâng cấp hàng năm

Đặc biệt, Royal School Phú Lâm còn có ưu thế với phần lớn diện tích là không gian xanh, khu vui chơi, thể dục - thể thao ngoài trời đều có bóng mát. Tất cả tạo nên một môi trường học tập an toàn, thân thiện và truyền cho các em học sinh nguồn cảm hứng để học tập, trải nghiệm và không ngừng phát triển. 

Không gian rèn luyện xanh mát, ngập sắc xanh

Hoạt động bán trú tại Royal School cũng nhận được sự đánh giá cao về chế độ chăm sóc và khẩu phần dinh dưỡng. Nhà trường luôn xây dựng thực đơn với đa dạng các món ăn được thay đổi liên tục tạo cho học sinh một bữa ăn ngon miệng, khẩu phần ăn cũng được kiểm định an toàn thực phẩm và do chính các đầu bếp chuyên nghiệp đã qua đào tạo chế biến ngay tại trường.

Thực đơn luôn đảm bảo dinh dưỡng, an toàn cho các bé

Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm luôn đồng hành và hỗ trợ học sinh phát triển

Với những lợi thế nổi bật, nhiều phụ phụ huynh đang có nhu cầu thay đổi môi trường học tập cho con đã đưa Royal School trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, khi mà mức ưu đãi học phí có phần “hời” so với chất lượng đào tạo, thì cái tên Royal School nhanh chóng được phụ huynh chốt đơn đến tìm hiểu và đăng ký cho con theo học. 

Để tìm hiểu thêm về ưu đãi, Phụ huynh có thể tìm hiểu thông tin về Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School):

Cơ sở Phú Mỹ Hưng:

  • 08 Đặng Đại Độ, P. Tân Phong, Quận 7
  • (028) 71 00 78 78

Cơ sở Phú Lâm:

  • 02 đường 2D, P.An Lạc, Q. Bình Tân
  • (028) 71 01 66 69

Website: https://royal.edu.vn/

Email: royal@royal.edu.vn

Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ THAM QUAN TRƯỜNG
THÔNG TIN TUYỂN SINH
Không