Thực đơn trường mầm non quốc tế Royal School

Trong những năm tháng đầu đời của trẻ thì dinh dưỡng là yếu tố nền tảng để con phát triển tối đa chiều và cân nặng, cũng như tăng cường sự dẻo dai, sức khỏe thể chất và trí tuệ. Bởi vậy, một chế độ dinh dưỡng cân bằng và thực đơn khoa học là vô cùng quan trọng khi bé học tại trường mầm non. Dưới đây là những thông tin chi tiết về Thực đơn trường mầm non quốc tế Royal School để ba mẹ có thể tham khảo.

Chế độ dinh dưỡng tại trường mầm non quốc tế Royal School

Tại Royal School, Trường đã triển khai chế độ dinh dưỡng học đường vô cùng khoa học, đảm bảo cả ngon mắt và ngon miệng, được các bé và phụ huynh tin yêu về chất lượng. Bữa ăn cho trẻ không chỉ ngon, đầy đủ dinh dưỡng và được trình bày bắt mắt, kích thích sự thèm ăn của trẻ mà còn bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thực đơn trường mầm non quốc tế Royal School

Bữa ăn dinh dưỡng giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh

Ngoài ra, thực đơn dinh dưỡng sử dụng các thực phẩm hữu cơ và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp trẻ ăn uống an toàn, phát triển khỏe mạnh và cải thiện tầm vóc tối ưu.

Thực đơn trường mầm non quốc tế Royal School: Thực phẩm tươi sạch

Thực đơn trường mầm non quốc tế tại Royal School đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thực phẩm sạch, cụ thể như sau:

  • 100% thực phẩm sạch/hữu cơ, tươi sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Không chất kích thích, chất bảo quản, thuốc bảo vệ thực vật, biến đổi gen… Hạn chế sử dụng thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn, không sử dụng rau quả trái mùa…

Thực đơn trường mầm non quốc tế Royal School

Thực phẩm tươi sạch để chế biến món ăn tại Royal School

  • Thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung cấp bởi các đơn vị uy tín, lần lượt như sau: Thịt - Vissan; Rau: Vege fresh; Hải sản và cá: công ty Lê Thành.
  • Bữa ăn đa dạng, phối hợp nhiều loại thực phẩm, đa dạng vitamin, khoáng chất và vi chất. Thực phẩm sử dụng đa dạng giữa hải sản – gia súc – gia cầm; rau lá – rau củ: 1 loại hải sản/ngày và có từ 3-5 loại rau, củ. 

Thực đơn trường mầm non quốc tế Royal School

Trẻ hào hứng thưởng thức món ăn tại Royal School

Thực đơn trường mầm non quốc tế Royal School: Món ăn đa dạng

Bên cạnh nguồn thực phẩm phong phú, để kích thích khẩu vị ăn ngon của trẻ nhỏ, Royal School xây dựng thực đơn với đa dạng các món ăn được thay đổi liên tục theo phong cách Việt - Á - Âu với mùi vị mới lạ, hấp dẫn. Đặc biệt, nước trái cây mỗi ngày được ép từ trái cây tươi đảm bảo lượng giàu vitamins tự nhiên, tốt cho sức khoẻ của bé.

Thực đơn trường mầm non quốc tế Royal School

Thực đơn với đa dạng món ăn tại Royal School

Xứng đáng là thực đơn trường mầm non quốc tế chất lượng hàng đầu, mỗi bữa ăn được bố trí theo kiểu tự chọn với các món ăn phong phú nhằm đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, được chính các đầu bếp chuyên nghiệp đã qua đào tạo chính quy chế biến ngay tại trường. Đầu bếp chế biến món ăn cho trẻ tâm huyết và có kinh nghiệm nhiều năm trong bếp ăn trường học, luôn luôn cải tiến đổi mới món ăn, cách chế biến, cách trình bày hấp dẫn và phù hợp với trẻ.

Thực đơn trường mầm non quốc tế Royal School

Cách trình bày đẹp mắt kích thích sự thèm ăn của trẻ

Về cách chế biến món ăn: Royal School chế biến món ăn trong một bữa không trùng lặp rán/quay – xào – luộc – hầm – kho/sốt/om, v.v… thực hiện cắt nhỏ, nấu mềm nhừ, rau không xay mà thái nhỏ, các món thịt, tôm, cá gà băm nhỏ, nấu mềm nhừ… 

Thực đơn trường mầm non quốc tế Royal School: Bữa ăn vệ sinh và lành mạnh

An toàn vệ sinh thực phẩm là tiêu chí hàng đầu đã Royal School được thực hiện một cách chặt chẽ theo quy định của Bộ Y tế. Bếp được bố trí theo nguyên tắc một chiều, các phòng được xây dựng chắc chắn, không khí thông thoáng và luôn luôn hợp vệ sinh. Hơn nữa, Nhà trường chú trọng việc chọn lọc nghiêm ngặt nguồn thực phẩm an toàn, kiểm định nguồn gốc rõ ràng để cung cấp cho mỗi bữa ăn của bé.  

Thực đơn trường mầm non quốc tế Royal School

Mỗi bữa ăn của bé đều được đảm bảo an toàn

Nhằm tạo thói quen ăn uống lành mạnh, trường không sử dụng mỳ chính, hạt nêm, hạn chế ăn đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ, thực phẩm GMO, không ăn mặn, không sử dụng thức ăn chế biến sẵn: xúc xích, thịt nguội…

Thực đơn trường mầm non quốc tế Royal School

Thói quen ăn uống lành mạnh cũng được trường đảm bảo

Song song với việc cung cấp những bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng, Royal School còn chú trọng đến việc giáo dục trẻ về tác phong ăn uống lành mạnh, quy tắc ăn uống hàng ngày, giáo dục về dinh dưỡng thông qua các hoạt động ẩm thực.

Xem thêm:

Thực đơn mẫu tại trường mầm non quốc tế Royal School

Nếu ba mẹ đang quan tâm thực đơn trường mầm non quốc tế thì có thể tham khảo thực đơn mẫu tại Trường Mầm non song ngữ quốc tế Royal School dưới đây:

Thực đơn nhà trẻ Royal School

Thực đơn dành cho bé 18 tháng đến 36 tháng

Thực đơn trường mầm non quốc tế Royal School - Mẫu giáo

Thực đơn dành cho bé 3 – 5 tuổi

Chăm sóc dinh dưỡng hợp lý cho trẻ mầm non sẽ giúp trẻ phát triển tốt cả về thể chất, trí tuệ và hình thành thói quen ăn uống tốt cho trẻ trong suốt những năm về sau này. Với thực đơn trường mầm non quốc tế Royal School, tin rằng bé sẽ hình thành thói quen ăn uống lành mạnh, khơi gợi niềm yêu thích ẩm thực và phát triển mạnh mẽ cả về thể chất và trí tuệ. 

Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ THAM QUAN TRƯỜNG
THÔNG TIN TUYỂN SINH
Không