Top 5 trường mầm non quận 7 uy tín nhất

Quận 7 (TPHCM) là nơi hội tụ nhiều trường mầm non uy tín với môi trường cũng như chương trình giảng dạy đa dạng. Những đánh giá chi tiết các trường mầm non quận 7 uy tín nhất sau đây sẽ giúp cho ba mẹ có thêm nguồn tham khảo trước khi đăng ký cho con ngôi trường phù hợp nhất. 

Top 5 trường mầm non quận 7 uy tín nhất

1. Trường Mầm non Song ngữ Ngôi sao Tuổi thơ

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ – KinderStar (thuộc hệ thống Royal School) chính là khuôn viên thoáng mát, tươi xanh giúp các bé được hòa mình vào thiên nhiên. Với phương châm “Học mà chơi, chơi mà học – Tư duy, sáng tạo, nuôi dưỡng lòng nhân ái”, trường tiên phong ứng dụng những phương pháp sư phạm tiên tiến, khoa học nhất để bé được phát triển hài hòa, tự nhiên, tạo ra môi trường giáo dục phát triển tối ưu về trí tuệ và nhân cách, giúp bé có một sự khởi đầu hoàn hảo nhất. Những điều đó đã giúp cho KinderStar trở thành một trong các trường mầm non quận 7 uy tín, được nhiều phụ huynh lựa chọn làm nơi gửi gắm con em.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8 Đặng Đại Độ, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
  • Số điện thoại: (028) 7100 7878 – (028) 7101 6669 
  • Email: royal@royal.edu.vn
  • Website: http://royal.edu.vn/

Top 5 trường mầm non quận 7 uy tín nhất

KinderStar là một trong những trường mầm non quận 7 chất lượng nhất

Ngoài ra, Ba Mẹ có thể tham khảo Danh sách 10 trường mầm non quốc tế tại TPHCM chất lượng nhất để chọn được nơi phù hợp cho sự phát triển toàn diện của con.

2. Trường Mầm non Thành phố Tuổi thơ - Kindy City

Tiếp theo trong danh sách Trường mầm non quận 7 uy tín nhất là Kindy City. Kindy City hoạt động với sứ mệnh đem lại môi trường học tập phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt để các em trở thành những người ham học và biết cư xử phải phép. Đặc biệt, Nhà trường luôn đề cao các phương pháp sư phạm tiên tiến với cách học tập thư giãn, nhẹ nhàng nhưng lại hiệu quả, nhằm mang đến những giờ học mà chơi, khơi dậy niềm thích thú học tập trong mỗi em.

  • Địa chỉ: 25-27 đường số 6, khu Him Lam, Quận 7.
  • Số điện thoại: (028) 253 3714 – (028) 253 3715
  • Email: info@kindycity.edu.vn
  • Website: https://kindycity.edu.vn/

Top 5 trường mầm non quận 7 uy tín nhất

Kindy City áp dụng các phương pháp giảng dạy sáng tạo cho trẻ 

3. Trường Đa trí thông minh TOMATO

TOMATO là một trong những ngôi trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam giảng dạy theo phương pháp Đa trí thông minh. Chương trình chính khóa tại đây được thiết kế với các hoạt động đa dạng để trẻ có cơ hội được khám phá và phát triển trí thông minh toàn diện. Song song với đó là các chương trình ngoại khóa đặc biệt như: "Bé học cùng ba mẹ” giúp phụ huynh có cơ hội đồng hành cùng con trong hành trình học tập và trưởng thành của con; hay "Nghệ sĩ và Trường học” mang đến cho bé những trải nghiệm khám phá nghệ thuật và thỏa sức sáng tạo. Chính những đặc điểm đó đã làm nên thương hiệu của TOMATO, giúp trường trở thành một trong những trường mầm non quận 7 được đông đảo phụ huynh tin tưởng.

  • Địa chỉ: 6 đường số 1, KDC CityLand, 99 Nguyễn Thị Thập, Quận 7.
  • Số điện thoại: 02873009391
  • Email: info@tomato.edu.vn
  • Website: http://mamnon.tomato.edu.vn/

Top 5 trường mầm non quận 7 uy tín nhất 

TOMATO tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa cho trẻ

4. Trường Mầm non quốc tế Canada

Với tổng diện tích hơn 50.000 m2 gồm cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và nhiều tiện ích cho hoạt động chăm sóc, giáo dục học sinh, Trường mầm non quốc tế Canada là một trong các trường mầm non quận 7 chất lượng và được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Các lớp học tại đây được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập, có bàn ghế phù hợp độ tuổi của bé; các phòng chức năng được đầu tư và sân chơi ngoài trời rộng rãi. Cùng với chương trình học tiên tiến, các hoạt động ngoại khóa đa dạng là những điểm mạnh của Trường, giúp bé học tập và vui chơi trong không gian an toàn, tiện nghi và đầy tình yêu thương.

  • Địa chỉ: 1 đường số 23, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
  • Điện thoại: 02854123028
  • Email: cvk.q7@cvk.edu.vn
  • Website: http://cvk.edu.vn/

Top 5 trường mầm non quận 7 uy tín nhất

Không gian hiện đại của Trường Mầm non quốc tế Canada

5. Trường Mầm non Wonderkids Montessori School

Cuối cùng trong danh sách các trường mầm non quận 7 tốt nhất là Wonderkids Montessori School. Đây là hệ thống trường mầm non áp dụng phương pháp Montessori, tạo ra môi trường hỗ trợ trẻ chủ động khám phá bản thân và thế giới. Từ đó, hình thành nền tảng vững chắc về tính độc lập, tinh thần trách nhiệm, sức sáng tạo và sự tự tin để chuẩn bị cho các giai đoạn trưởng thành sau này. Trong lớp học của Wonderkids Montessori School, trẻ có những lựa chọn sáng tạo trong cách học, thầy cô sẽ gợi ý những hoạt động phù hợp với lứa tuổi để các bé dễ tiếp thu và thực hành.

  • Địa chỉ: 4-6 đường số 20, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
  • Điện thoại: (028) 5414 1416
  • Email: info@wonderkids.edu.vn
  • Website: https://wonderkids.edu.vn

 Top 5 trường mầm non quận 7 uy tín nhất

Trẻ học tự lập qua phương pháp Montessori

Với những thông tin về Top 5 trường mầm non quận 7 uy tín, chắc hẳn Quý phụ huynh đã có những cái nhìn rõ nét hơn về môi trường học tập của các trường để có thể lựa chọn cho con mình một ngôi trường phù hợp nhất.

Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ THAM QUAN TRƯỜNG
THÔNG TIN TUYỂN SINH
Không