Xây dựng nền tảng Mầm non Quốc tế với tuần học thử và ưu đãi 20% học phí

Luôn mong muốn tìm cho con một ngôi trường đảm bảo tốt về chương trình, môi trường học tập lý tưởng, chế độ chăm sóc học vụ vượt trội, chính là điều trăn trở của các bậc Phụ huynh. Thấu hiểu điều ấy, Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) dành tặng 1 tuần học thử miễn phí và đặc biệt tại cơ sở Phú Lâm ưu đãi lên đến 20% học phí trong suốt thời gian học Mầm non của bé. 

Chương trình 1 tuần học thử miễn phí tại Royal School Phú Lâm áp dụng cho các bé Mầm non từ 18 tháng - 5 tuổi

Trải nghiệm 1 tuần học thử miễn phí - Tự tin với ưu đãi 20% học phí  

Royal School mang đến chương trình 1 tuần học thử miễn phí, đây chính là "cơ hội vàng" để các bé được trải nghiệm những điều mới mẻ cùng những người bạn đáng yêu và thỏa sức vui học trong không gian trong lành, an toàn cùng với cơ sở vật chất hiện đại, hài hòa trong thiên nhiên xanh mát. 

 
Một tuần học thử tại Royal School Phú Lâm mang đến cơ hội trải nghiệm môi trường quốc tế

Dưới sự chăm sóc, dẫn dắt và đồng hành sát sao của đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước, các bé Mầm non sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường mới và tự tin thể hiện cá tính của bản thân. Đồng thời, với 1 tuần học thử sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có thời gian tìm hiểu, quan sát trước khi quyết định chọn Royal School cho con xây dựng nền tảng tương lai.

 
Nắm bắt cơ hội để bé trải nghiệm một tuần học thử tại Royal School

Không chỉ giúp các bé được làm quen với môi trường học tập, Royal School Phú Lâm còn dành tặng ưu đãi 20% học phí đối với khối Mầm non trong suốt thời gian các bé học tập. Chính sách ưu đãi đặc biệt này nhằm hỗ trợ phụ huynh giảm bớt những lo âu tài chính và mang đến cho các bé cơ hội học tập, sinh hoạt, rèn luyện trong môi trường quốc tế.

Phát triển tối đa với môi trường học tập hiện đại

Mầm non luôn là một bậc học quan trọng đối với các bé, bởi đây cũng chính là cơ sở và nền tảng để định hình cho sự phát triển tư duy, tri thức trong tương lai. Royal School với 2 cơ sở tại Phú Mỹ Hưng (Quận 7) và Phú Lâm (quận Bình Tân) đều sở hữu không gian rộng rãi và xanh mát, là điểm đến ưu tiên của nhiều phụ huynh trong thời gian vừa qua. 

 
Royal School mang đến không gian học tập, tiện ích đẳng cấp quốc tế

Mỗi cơ sở Royal School đều nổi bật với diện tích lên đến 12.000m2, trong đó 40% là mảng xanh, không gian học tập ngoài trời năng động. Lớp học của các bé được thiết kế thông thoáng, đa dạng các hoạt động học tập, vui chơi. Trường còn sở hữu khu thể thao trong nhà cho bé cũng như sân chơi đa năng, sân bóng đá thoáng đãng và xanh mát với nhiều hoạt động rèn luyện cá nhân, tập thể được các giáo viên tổ chức hằng ngày. 

 

Royal School nổi bật với chương trình Cambridge hài hòa giữa tri thức và kỹ năng

Chương trình học tập, chế độ chăm sóc học vụ chuẩn quốc tế 

Với triết lý "Inspired to Grow - Truyền cảm hứng để phát triển", cùng các phương pháp giảng dạy theo dự án STEAM, Royal School mang lại nhiều hoạt động vui học thú vị, sáng tạo cho các bé. Từ hoạt động chính khóa cho đến các hoạt động ngoại khoá, hoạt động cộng đồng bổ ích nhằm giúp con trẻ phát triển toàn diện 5 tốt chất: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ.

Các bạn nhỏ vui vẻ và hào hứng tham gia các hoạt động vui học với thầy cô

Hoạt động bán trú tại Trường cũng nhận được sự đánh giá cao về chế độ chăm sóc và khẩu phần dinh dưỡng. Royal School luôn xây dựng thực đơn với đa dạng các món ăn được thay đổi liên tục tạo cho các bé một bữa ăn ngon miệng và đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng được chính các đầu bếp chuyên nghiệp đã qua đào tạo chế biến ngay tại trường. 

 

 
Bé được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại trường

Trẻ mầm non tại Royal School vui học với chương trình song ngữ theo chuẩn Cambridge giúp các bé phát triển những kỹ năng cần thiết cho giai đoạn quan trọng. Hơn hết, những giờ học tiếng Anh của các bé luôn có sự hướng dẫn và học tập cùng giáo viên bản ngữ, đây cũng chính là điều kiện tối ưu giúp các bé phát triển năng lực ngoại ngữ vượt trội. 

Để có thể tìm hiểu thêm về chương trình học tập và các thông tin ưu đãi tuyển sinh hấp dẫn, Quý phụ huynh có thể liên hệ Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông, Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School):
 Cơ sở Phú Mỹ Hưng: 08 Đặng Đại Độ, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
• Điện thoại: (028) 71.007.878
• Email: royal@royal.edu.vn
 Cơ sở Phú Lâm: 02 đường 2D, phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM
• Hotline: (028) 71.016.669
• Email: royal@royal.edu.vn

Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ THAM QUAN TRƯỜNG
THÔNG TIN TUYỂN SINH
Không