Học phí trường quốc tế tại TPHCM như thế nào?

Ngày nay, với mong muốn lựa chọn một môi trường học tập tốt, hiện đại bắt kịp xu hướng hội nhập toàn cầu, nhiều gia đình đã chọn cho con học tại các trường quốc tế. Vì vậy, những câu hỏi xoay quanh Học phí trường quốc tế tại TPHCM như thế nào? Có cao quá hay không?... đang là nỗi băn khoăn của khá nhiều Phụ huynh. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua một vài trường quốc tế đang được đánh giá cao có mức học phí phù hợp tại TP HCM.

Học phí trường quốc tế tại TPHCM như thế nào

Học phí trường quốc tế tại TPHCM như thế nào?

1. Học phí trường Quốc tế Mỹ 

Trường Quốc tế Mỹ áp dụng mô hình giáo dục Hoa Kỳ với phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm đào tạo những học sinh đạt tiêu chuẩn giáo dục quốc tế. Nhà trường đã mang đến cho học sinh một môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác, giúp các em có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách toàn diện và hiệu quả. 

Trường Quốc tế Mỹ có học phí lớp 1 đến lớp 3 khoảng 483 triệu đồng/năm; lớp 4 đến lớp 5 khoảng 486 - 490 triệu đồng/năm; Lớp 6 đến lớp 8 khoảng 546 triệu đồng/năm; lớp 9 đến lớp 10 khoảng 606 triệu đồng/năm và lớp 11 đến lớp 12 khoảng 656 triệu đồng/năm.

Học phí trường quốc tế tại TPHCM - Trường TAS

Trường Quốc tế Mỹ (TAS) có học phí tương xứng với chất lượng giáo dục

2. Học phí trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (ROYAL SCHOOL)

Với mô hình giáo dục hiện đại, Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (ROYAL SCHOOL) có chương trình học kết hợp hài hòa giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam với Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge, giúp học sinh dễ dàng tiếp cận kiến thức phù hợp và chinh phục thành công trong môi trường học tập quốc tế năng động.

Lộ trình học tập ứng dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới đảm bảo cho mỗi học sinh trang bị đầy đủ hàm lượng kiến thức đồng thời nuôi dưỡng đam mê, bồi dưỡng nhân cách, giúp học sinh phát triển các kỹ năng mềm, khai mở nguồn năng lượng tích cực, niềm vui và sự hứng thú trong hành trình học tập suốt các cấp học.

 Học phí trường quốc tế tại TPHCM - ROYAL SCHOOL
Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (ROYAL SCHOOL) - cơ sở Phú Mỹ Hưng quận 7

Cũng như khi đóng học phí trường Quốc tế tại TPHCM khác, tại ROYAL SCHOOL phụ huynh có thể lựa chọn đóng học phí cho con một lần cho toàn năm học hoặc đóng theo kỳ. Theo đó, học phí tiểu học từ lớp 1-5 dao động 140 triệu đồng/ năm đến 180 triệu đồng/năm, học phí khối THCS 190 triệu đồng/năm đến 231 triệu đồng/năm và học phí khối THPT khoảng từ 240 triệu đồng/năm đến 252 triệu đồng/năm. 

Bên cạnh đó, hằng năm học phí trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (ROYAL SCHOOL) sẽ có những ưu đãi đặc biệt khi Quý Phụ huynh đăng ký cho con học theo thời gian ưu đãi quy định của Nhà trường.

Để biết thêm chi tiết học phí, Quý phụ huynh có thể liên hệ: 
•    Địa chỉ: 
Cơ sở Phú Mỹ Hưng: 8 Đặng Đại Độ, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Cơ sở Phú Lâm: 02 Đường 2D, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
•    Số điện thoại: (028) 7 100 7878 - Hotline: (028) 7 101 6669 
•    Website: https://royal.edu.vn/tuyen-sinh

3. Học phí trường Quốc tế Việt Úc 

Là trường Song ngữ Quốc tế nằm trong top đầu thông tin phụ huynh tìm kiếm về học phí trường quốc tế tại TPHCM, học phí trường Quốc tế Việt Úc có học phí lớp 1 đến lớp 5 khoảng 185-228 triệu đồng/năm; học phí THCS khoảng 242 - 311 triệu đồng/năm; học phí lớp 10 khoảng 322 triệu đồng/năm và học phí lớp 11-12 khoảng 459-462 triệu đồng/năm. 

 Học phí trường quốc tế tại TPHCM - VAS
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) có 8 cơ sở ở TPHCM

Ngoài ra quý phụ huynh có thể tham khảo bài viết Học phí trường quốc tế gồm những khoản phí nào để hiểu rõ hơn về các khoản phí của các trường quốc tế.

4. Học phí trường Quốc tế Canada

Là một trong những trường quốc tế nổi bật ở TPHCM với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và áp dụng chương trình giáo dục Ontario của Canada, không khó hiểu khi Trường quốc tế Canana có mức học phí khá cao. 

Học phí trường Quốc tế Canada từ lớp 1 đến lớp 3 khoảng 486,7 triệu đồng/năm; lớp 4 đến lớp 5 khoảng 512 triệu đồng/năm; lớp 6 đến lớp 8 khoảng 559 triệu đồng/năm; lớp 9 đến lớp 11 từ 620 - 623 triệu đồng/năm và lớp 12 khoảng 719 triệu đồng/năm.

 Học phí trường quốc tế tại TPHCM - CIS
Trường Quốc tế Canada có mức học phí khá cao

Nhìn chung học phí trường Quốc tế tại TPHCM sẽ bao gồm các khoản như phí nhập học, tiền ăn, giáo trình, đồng phục…. Ngoài ra học tại các trường Quốc tế các học sinh sẽ thường xuyên có các buổi học ngoại khóa giúp khám phá thế giới, phát triển các kỹ năng sống, khả năng làm việc nhóm…. Cùng với chương trình giảng dạy khoa học, hiện đại, hệ thống phòng học đầu tư cùng các phòng chức năng và sân chơi năng động ngoài trời,..chuẩn quốc tế như vậy thì chi phí tiền cho con học trường quốc tế cao cũng rất xứng đáng với chất lượng giảng dạy mà Ba Mẹ mong muốn.

Như vậy, nếu Quý Phụ huynh muốn quyết định cho con học các trường quốc tế nhưng còn băn khoăn về Học phí trường quốc tế tại TPHCM như thế nào?, bài viết trên đã phần nào giải đáp và giới thiệu các trường quốc tế được đánh giá cao tại TP HCM hiện nay. Ba Mẹ có thể tham khảo và chọn nơi gửi gắm tương lai con mình, chúc Quý Phụ huynh sẽ tìm được môi trường học tập phù hợp với tiêu chí của gia đình mình.

Phòng Tư vấn Tuyển sinh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ THAM QUAN TRƯỜNG
THÔNG TIN TUYỂN SINH
Không