Danh sách các trường song ngữ tại TPHCM uy tín nhất

Ngày nay, các phụ huynh càng có xu hướng chọn môi trường giáo dục tiên tiến để con trẻ hội nhập và phát triển năng lực toàn diện từ nhỏ. Và trường song ngữ là một trong những lựa chọn hàng đầu bởi chất lượng giáo dục và mức học phí hợp lý. Dưới đây là Danh sách các trường song ngữ tại TPHCM uy tín nhất để phụ huynh tham khảo.

Danh sách các trường song ngữ tại TPHCM uy tín nhất

I. Trường Song ngữ là gì?

Đầu tiên, chúng ta cần hiểu rõ khái niệm của trường song ngữ. Trường Song ngữ là các trường dạy học sinh bằng cách kết hợp giữa ngôn ngữ mẹ đẻ và ngôn ngữ thứ hai. Thông thường tại Việt Nam, đa phần các trường song ngữ giảng dạy bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh. Việc cho trẻ học hỏi và sử dụng 2 ngôn ngữ từ nhỏ là cách để kích thích não bộ xử lý và việc một cách năng suất hơn nhiều lần, giúp phát triển tư duy hiệu quả.

Danh sách các trường song ngữ tại TPHCM uy tín nhất

Học trường song ngữ đem đến những lợi thế về ngôn ngữ và tư duy

Dưới đây là những điểm khác biệt cơ bản giữa trường song ngữ và trường quốc tế:

So sánh trường song ngữ và trường quốc tế
  Trường Song ngữ Trường Quốc tế
Chương trình giảng dạy Chương trình giảng dạy theo giáo trình Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam kết hợp chương trình giáo dục quốc tế của Anh (Cambridge) hay Mỹ, Úc, Canada... Áp dụng các chương trình giảng dạy quốc tế toàn phần như Tú tài Quốc tế, Edexcel, Cambridge ..
Ngôn ngữ Học sinh sẽ được học cả chương trình của Việt Nam lẫn quốc tế Học hoàn toàn bằng tiếng Anh, giáo trình tiếng Anh
Học phí  Học phí ở mức vừa phải Học phí luôn nằm trong top cao nhất

II. Danh sách các trường song ngữ tại TPHCM uy tín nhất

1. Trường song ngữ quốc tế EMASI

Trường Song ngữ quốc tế EMASI là một trong Danh sách các trường song ngữ tại TPHCM uy tín. Trường được thành lập vào năm 2019, là hệ thống trường song ngữ chất lượng hàng đầu với chương trình tiếng Anh nâng cao, cơ sở vật chất quốc tế và phương pháp giáo dục từ Mỹ. Hiện nay, Trường chủ yếu đào tạo các cấp từ mầm non đến THPT ở TP.HCM.

Trường Song ngữ quốc tế EMASI đang chủ trương giảng dạy theo chương trình của Bộ GD-DT nhưng giảm bớt lý thuyết, tăng sự thực hành cho trẻ. EMASI luôn chú trọng đáp ứng nhu cầu của học sinh, tạo không gian riêng cho trẻ thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo học tập.

Danh sách các trường song ngữ tại tphcm uy tín nhất_EMASI

Trường song ngữ EMASI từ trên cao

Ngoài ra, EMASI cũng tăng cường giảng dạy tiếng Anh và công nghệ thông tin cho học sinh thông quá các giờ học ngôn ngữ tiếng Anh, toán và khoa học bằng tiếng Anh, các giờ dạy nghệ thuật, giáo dục thể chất… cũng được dạy bằng tiếng Anh.

  • Địa chỉ: Trường EMASI Nam Long, Số 147 Đường số 8, Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.emasi.edu.vn
  • Các cấp học: Mẫu giáo, Tiểu học, THCS, THPT

2. Trường song ngữ Wellspring

Trường song ngữ liên cấp Wellspring là trường đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép triển khai Chương trình THPT ĐH Sư phạm Missouri (MUHigh), thành viên của ĐH Missouri – top 100 Đại học hàng đầu Hoa Kỳ từ năm 2014.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2011 – 2012, trường Wellspring được Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge (CIE) trực tiếp công nhận chính thức là Trường chuẩn Cambridge cho cả 3 cấp học (Tiểu học, THCS, THPT) có trụ sở chính tại Hà Nội và Sài Gòn.

Danh sách các trường song ngữ tại tphcm uy tín nhất_Wellspring

Trường song ngữ Wellspring có cơ sở vật chất hiện đại

Các cấp học của trường Song ngữ Wellspring được phân chia thành cấp tiểu học, THCS, THPT. Nhằm đào tạo một thế hệ trẻ hiểu biết, độc lập, tự tin và tràn đầy niềm say mê cuộc sống, trường Song ngữ Wellspring xây dựng một hệ thống chương trình đào tạo toàn diện về cả 3 mặt: Trí tuệ – Tâm hồn – Thể chất.

  • Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam.
  • Website: https://wellspringsaigon.edu.vn/
  • Điện thoại: 0937 099 229
  • Các cấp học: Tiểu học, THCS, THPT

3. Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – Royal School 

Tiếp theo không thể không kể đến trong Danh sách các trường song ngữ tại TPHCM uy tín nhất chính là Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia. Royal School là thành viên của hệ thống các trường quốc tế Cambridge, đào tạo liên cấp từ Mầm non đến Trung học phổ thông. 

Danh sách các trường song ngữ tại tphcm uy tín nhất_Royal School

Không gian học tập đẳng cấp quốc tế tại Royal School

Với mục tiêu mang lại một nền giáo dục ưu việt áp dụng hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, Royal School xây dựng mô hình giáo dục đẳng cấp Quốc tế với sự kết hợp hài hòa giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia với Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge, tạo dựng cho học sinh nền tảng tốt nhất để sẵn sàng vươn đến thành công trong tương lai.

Ưu thế nổi bật của Trường song ngữ quốc tế Hoàng Gia chính là môi trường học tập hiện đại, năng động với sự đóng góp của những giáo viên trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, ứng dụng sáng tạo các phương pháp giảng dạy tiên tiến, nhằm trang bị toàn diện cho học sinh kiến thức học thuật, năng lực ngoại ngữ vững vàng. Đội ngũ thầy cô giáo luôn tâm huyết sẽ khơi dậy cảm hứng học tập song song với việc giáo dục kỹ năng sống, vun bồi những giá trị đạo đức và phẩm chất cá nhân tốt đẹp.

Bên cạnh được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn, học trường quốc tế còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho quá trình học tập và tương lai của học sinh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 

Phú Mỹ Hưng Campus: 08 Đặng Đại Độ, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Phú Lâm Campus: 02 Đường 2D, KDC Nam Hùng Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP.HCM

  • Website: https://royal.edu.vn/
  • Điện thoại: (028) 7 100 7878 - (028) 7 101 6669
  • Các cấp học: Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT

4. Trường song ngữ Việt Úc - VAS

Hệ thống trường song ngữ Việt Úc (VAS) được thành lập vào năm 2004, đến nay đã có hơn 18 năm hoạt động trong ngành Giáo dục, cung cấp chương trình Giáo dục tiến bộ từ bậc Mầm non đến hết bậc phổ thông trung học. 

Danh sách các trường song ngữ tại tphcm uy tín nhất_VAS

Trường song ngữ VAS hiện có 7 cở sở tại TPHCM

Hiện nay, VAS giảng dạy tích hợp chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo kết hợp với chương trình của Đại học Cambridge với 3 lộ trình cụ thể:

  • CEP – Chương trình Quốc gia kết hợp Chương trình tiếng Anh Cambridge
  • CAP – Chương trình Quốc gia kết hợp Chương trình Phổ thông Cambridge
  • CAPI – Chương trình Tích hợp Quốc tế Toàn phần Cambridge 

Với đội ngũ 1000 giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài nhiệt huyết với trình độ chuyên môn cao, VAS được nhiều phụ huynh tin tưởng và là góp mặt trong Danh sách các trường song ngữ tại TPHCM uy tín. Các giáo viên Cambridge tại VAS được Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc Tế Cambridge (CAIE) huấn luyện và cấp chứng chỉ hằng năm.

  • Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP HCM

Cơ sở 2: 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

Cơ sở 3: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7

Cơ sở 4: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp

Cơ sở 5: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận

Cơ sở 6: 1L Phan Xích Long, Quận Bình Thạnh

Cơ sở 7: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7

  • Hotline: 0911267755
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS
  • Email: info@vas.edu.vn
  • Website: https://www.vas.edu.vn
  • Các cấp học: Mầm non, Tiểu học,THCS, THPT

Cân nhắc giữa các trường song ngữ tại TPHCM, chắc hẳn vấn đề tài chính cũng được nhiều phụ huynh quan tâm. Tham khảo bài viết về Học phí các trường quốc tế tại TPHCM để hiểu rõ hơn về mức học phí của các trường.

5. Trường song ngữ quốc tế Nam Mỹ (UTS)

Trường Song ngữ quốc tế Nam Mỹ UTS là một thành viên của hệ thống giáo dục Văn Lang, là một trong số trường thuộc danh sách các trường song ngữ tại TPHCM cam kết mang đến những giá trị khác biệt cho nền giáo dục Việt Nam.

Danh sách các trường song ngữ tại tphcm uy tín nhất_UTS

Trường song ngữ UTS lấy học sinh làm trung tâm

Trường Song ngữ quốc tế Nam Mỹ UTS được thành lập vào năm 2018, là một trong những trường song ngữ cấp bằng Mỹ tại Việt Nam. Tại trường Song ngữ quốc tế Nam Mỹ UTS, mỗi đứa trẻ là một nhân tài. Mục tiêu mà nhà trường luôn hướng tới là giúp các em học sinh phát triển những kỹ năng học hỏi và trở thành những cá nhân toàn diện trong tương lai.

  • Địa chỉ: 80/68 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, Tp.HCM
  • Website: https://utschool.edu.vn/vi/
  • Điện thoại: (028) 710 78887 – 091 938 1221
  • Các cấp học: Tiểu học, THCS, THPT

6. Hệ thống trường song ngữ Vinschool

Cũng nằm trong Danh sách các trường song ngữ tại TPHCM uy tín nhất là Vinschool. Trường Song ngữ quốc tế Vinschool là hệ thống giáo dục không lợi nhuận, đào tạo các học sinh từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông. Mục tiêu của hệ thông giáo dục Song ngữ Vinschool là xây dựng một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, bồi dưỡng nhân tài ở mọi lứa tuổi để có thể đào tạo nên một thế hệ công dân Việt Nam văn minh, hội nhập và kế thừa các giá trị truyền thống tốt đẹp.

Danh sách các trường song ngữ tại tphcm uy tín nhất_Vinschool

Hệ thống trường song ngữ Vinschool được nhiều phụ huynh tin tưởng

Vinschool không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng mà còn nhận được sự đầu tư đặc biệt từ Tập đoàn Vingroup để tuyển chọn và đào tạo giáo viên chất lượng cao cũng như xây dựng và phát triển các chương trình môn học, chương trình rèn kỹ năng mềm, giáo dục phẩm chất để đào tạo một thế hệ công dân Việt tinh hoa, năng động, văn minh, hội nhập và kế thừa các giá trị truyền thống tốt đẹp.

  • Địa chỉ: Hệ thống trường Vinschool hiện nay có mặt ở rất nhiều địa điểm tại TP Hồ Chí Minh
  • Website: https://vinschool.edu.vn/
  • Điện thoại:  1800 6511
  • Các cấp học: Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT

7. Trường Song ngữ quốc tế Tây Úc WASS

Trường Song ngữ quốc tế Tây Úc viết tắt là WASS (Western Australian International School System) là một trong 2 trường duy nhất tại Việt Nam được cấp phép giảng dạy bởi Bộ Giáo dục bang Tây Úc.

Danh sách các trường song ngữ tại tphcm uy tín nhất_WASS

Danh sách các trường song ngữ tại TPHCM tốt nhất bao gồm trường song ngữ WASS

Trường Song ngữ quốc tế Tây Úc WASS bao gồm chương trình đào tạo liên cấp, từ trường mầm non quốc tế đến trung học phổ thông. Phương pháp giảng dạy của trường Song ngữ quốc tế Tây Úc là lấy học sinh làm trung tâm và mang đến trải nghiệm học tập thực hành một cách sáng tạo. Với sự cam kết về nguyên tắc của sự phát triển toàn diện, WASS luôn hướng các em học sinh của mình trở thành những công dân toàn cầu năng động thông qua sự đa dạng của các hoạt động ngoại khóa.

  • Website: https://wass.edu.vn
  • Điện thoại:  0981 654 113
  • Email: info@wass.edu.vn
  • Các cấp học: Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT

Trên đây là Danh sách các trường song ngữ tại TPHCM uy tín nhất, hy vọng đã cung cấp thêm cho phụ huynh những thông tin bổ ích để có sự lựa chọn đúng đắn cho một ngôi trường phù hợp và chất lượng để gửi gắm tương lai con trẻ.

Phòng Tư vấn Tuyển sinh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ THAM QUAN TRƯỜNG
THÔNG TIN TUYỂN SINH
Không