Học phí Mầm non trường quốc tế Royal School

Học phí Mầm non trường quốc tế Royal School chính là điều được nhiều phụ huynh quan tâm khi có mong muốn cho các em được thụ hưởng môi trường Mầm non Quốc tế. Theo đó, với môi trường quốc tế đẳng cấp cùng chương trình học tập song ngữ theo chuẩn Cambridge, Royal School là ngôi trường với mức học phí mầm non quốc tế tầm trung mà các bậc phụ huynh có thể đầu tư cho con trẻ, để hiểu rõ hơn các phụ huynh hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Học phí Mầm non trường quốc tế Royal School

Học phí Mầm non quốc tế tại Royal School với môi trường học tập đa sắc màu

Học phí Trường Mầm non Quốc tế tại Royal School

Học phí Trường Mầm non Quốc tế luôn là băn khoăn lớn với các bậc phụ huynh. Với những điểm nổi bật cả về cơ sở vật chất lẫn chương trình học, học phí trường mầm non quốc tế tại Royal School được đánh giá khá “mềm” so với “mặt bằng” giá học phí trường quốc tế. Theo đó, học phí mầm non quốc tế tại Royal School rơi vào khoảng 10 triệu/ tháng, trương tương khoảng 30 triệu đồng/ học kỳ/3 tháng (chưa bao gồm các chi phí khác).   

Học phí Mầm non trường quốc tế Royal School

Học phí Mầm non trường quốc tế Royal School

Học phí Mầm non trường quốc tế Royal School

Học phí mầm non quốc tế tại cơ sở Royal School Phú Lâm

Ngoài ra, học phí Mầm non quốc tế còn bao gồm các khoản phí liên quan như: phí tuyển sinh, phí giữ chỗ, phí kiểm tra đầu vào, phí cơ sở vật chất, phí đồng phục và học liệu, phí xe đưa đón, tiền ăn hay hoạt động ngoại khóa,… Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bậc phụ huynh có thể tìm hiểu và nắm thêm thông tin tại Trung tâm Tuyển sinh của trường. 

Học phí Mầm non Quốc tế tương thích với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại 

Học phí Mầm non trường quốc tế Royal School

Môi trường học tập hiện đại tương xứng với mức học phí mầm non quốc tế

Với mức học phí mầm non quốc tế tại Royal School, các bé được thụ hưởng môi trường học tập đầy tiện ích. Royal School có 2 cơ sở tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Quận 7) và khu dân cư Nam Hùng Vương (Quận Bình Tân). Luôn chú trọng sự hiện đại và thiết kế truyền cảm hứng, cả 2 cơ sở này của Royal School đặc biệt cuốn hút với "giao diện" nhiều màu sắc cùng hệ thống phòng học, phòng chức năng được thiết kế riêng biệt. Nhờ đó, các bé luôn cảm giác gần gũi, thoải mái như ở nhà. 

Không chỉ sở hữu diện tích thoáng đãng và rộng rãi lên đến 12.000m2, Royal School còn nổi bật bởi sự chan hòa cùng thiên nhiên. Nhà trường có đến 40% mật độ cây xanh, tạo điều kiện để trẻ chơi đùa và học tập trong không gian xanh mát, đầy ánh nắng và khí trời trong lành, thích hợp cho sức khỏe và sự phát triển của các bạn nhỏ. Tất cả khiến nơi đây như một khu vườn dành cho trẻ thơ, luôn tràn ngập màu sắc và những âm thanh trong sáng.

Học phí Mầm non trường quốc tế

Học phí mầm non quốc tế - các bé được học tập trong môi trường năng động

Đến Royal School một lần, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi phong cách trang trí đầy màu sắc và rất đặc trưng của từng phòng học, phòng chức năng như: Thư viện, Phòng Âm nhạc, Phòng Mỹ thuật, Khu thể thao trong nhà,… Thú vị hơn với các khu vực học mà chơi, chơi mà học như Sân thi đấu đa năng, Hồ bơi, Sân bóng đá,... đây cũng chính là những không gian được các bé Mầm non yêu thích nhất! Với cơ sở vật chất siêu “xịn sò” quý phụ huynh tại Trường luôn cảm thấy hài lòng với khoản học phí Mầm non quốc tế mình đã bỏ ra. 

Học phí Mầm non Quốc tế tương thích với chất lượng giáo dục hàng đầu

Với mức học phí Mầm non trường quốc tế, học sinh được thụ hưởng chương trình song ngữ kết hợp giữa chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge với Chương trình của Bộ Giáo dục và đào tạo. Như vậy, tương xứng với học phí Mầm non quốc tế, trẻ được chú trọng phát triển năng lực tiếng Anh theo Chương trình giáo dục quốc tế Cambridge. Thông qua các hoạt động vui chơi được thiết kế và truyền tải bằng tiếng Anh bởi giáo viên bản xứ, trẻ tiếp cận ngôn ngữ một cách tự nhiên với sự thích thú, có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.

Học phí Mầm non trường quốc tế Royal School

Học tập cùng giáo viên bản xứ giúp các em sớm rèn luyện khả năng ngoại ngữ 

Bên cạnh đó, Royal School hiện đang áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến như: ứng dụng hoạt động STEAM trong giảng dạy; giáo dục trải nghiệm; kỹ năng phát triển bản thân; giáo dục cảm xúc xã hội và phát triển năng lực đặc biệt phù hợp theo từng độ tuổi của trẻ. Từ đó, trẻ được phát triển tối đa khả năng theo 5 lĩnh vực: Phát triển thể chất, Phát triển nhận thức, Phát triển ngôn ngữ, Phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội, Phát triển thẩm mỹ.

Học phí Mầm non trường quốc tế Royal School

Học phí mầm non quốc tế tại Royal School mang đến cơ hội học tập trong môi trường đẳng cấp

Hiện Royal School đang có những ưu đãi cho tuyển sinh Mầm non như “Tuần học thử miễn phí”, “Ưu đãi 30% học phí” khi đăng ký theo thời gian thông báo của Trường. Học phí Mầm non quốc tế Royal School nổi bật với môi trường hiện đại, chương trình hài hòa giữa học tập kiến thức nền tảng và vui chơi chính là chiếc chìa khóa để Royal School mang đến môi trường học tập quốc tế năng động cho các bé Mầm non tại Trường. 

Mong rằng bài viết trên đây có thể giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về học phí Mầm non quốc tế tại Royal School cũng như môi trường học tập tại đây. 

Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ THAM QUAN TRƯỜNG
THÔNG TIN TUYỂN SINH
Không