Top 5 trường tiểu học song ngữ TPHCM tốt nhất

Ngày nay, các trường quốc tế có cơ sở vật chất hiện đại và chương trình giáo dục chuẩn quốc tế luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ các bậc Phụ huynh. Nhưng để tìm kiếm được ngôi trường vừa đáp ứng nhu cầu về chất lượng đào tạo và tiện ích học đường, vừa có mức học phí phù hợp với các gia đình lại không hề dễ dàng. Bài viết sau sẽ chia sẻ thông tin về Top 5 trường tiểu học song ngữ TPHCM tốt nhất để phụ huynh và các bạn học sinh tham khảo.

1. Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)

Đề cập đầu tiên trong Danh sách trường tiểu học song ngữ TPHCM tốt nhất là BVIS. Là thành viên của Tổ chức Giáo dục Quốc tế Nord Anglia Education, BVIS chú trọng đem đến môi trường học tập an toàn, thoải mái, tạo nguồn cảm hứng để các em học tập hiệu quả và chạm đến thành công. Chương trình học tại đây vừa khơi dậy sự hứng thú tìm tòi, sáng tạo của mỗi học sinh vừa chuẩn bị nền tảng kiến thức vững chắc cho các em trên hành trình tương lai. 

Với BVIS, mức học phí luôn đi kèm với chất lượng, chính vì thế học phí ngôi trường này luôn thuộc hàng đắt đỏ trong số các trường tại TPHCM, với học phí tiểu học song ngữ dao động từ 400 – 412 triệu đồng/năm (chưa tính các khoản phí khác).

Top 5 trường tiểu học song ngữ TPHCM tốt nhất_BVIS

BVIS luôn chú trọng sự phát triển toàn diện của học sinh

Thông tin liên hệ: 

  • Điện thoại: 84 (28) 3758 8033 
  • Website: https://www.nordangliaeducation.com/bvis-hcmc

2. Trường quốc tế Việt Úc (VAS)

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách trường tiểu học song ngữ TPHCM tốt nhất bởi bề dày thành tích và chất lượng đào tạo của ngôi trường này. Đối với chương trình tiểu học, VAS đào tạo theo hai chương trình bao gồm chương trình Bộ Giáo dục và Đào tạo và Chương trình Giáo dục Phổ thông Quốc tế Cambridge hay Chương trình Giáo dục Tiếng Anh Cambridge. 

Mỗi chương trình có mức học phí khác nhau nên phụ huynh và học sinh có thể lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính gia đình. Trong đó, chương trình Bộ Giáo dục và Đào tạo và Chương trình Giáo dục Phổ thông Quốc tế Cambridge có mức học phí cao hơn, với mức phí giao động gần 185,7 triệu đồng/năm đối với học sinh lớp 1 và mức cao nhất ở lớp 5 là trên 228,7 triệu đồng/năm.

Ba Mẹ có thể tham khảo bài viết về Danh sách các trường song ngữ tại TPHCM uy tín nhất để có thêm sự lựa chọn về môi trường học tập phù hợp cho con.

Top 5 trường tiểu học song ngữ TPHCM tốt nhất_VAS

Môi trường học đường năng động - tiểu học Quốc tế của VAS

Thông tin liên hệ: 

  • Điện thoại: 0911267755
  • Website: https://www.vas.edu.vn/

3. Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS)

SSIS là một trong những trường quốc tế lâu đời nhất tại Việt Nam. Chương trình giảng dạy bậc tiểu học quốc tế tại trường với phương pháp giảng dạy độc đáo và mới mẻ, truyền đạt các giá trị cốt lõi, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho học sinh. Với chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất hiện đại, không khó hiểu khi SSIS là một trong những cái tên thuộc top đầu danh sách trường quốc tế Việt Nam có học phí cao nhất hiện nay. 

Học phí tiểu học quốc tế của trường từ lớp 1- 5 dao động quanh mức 570 triệu đồng/ năm. 

Top 5 trường tiểu học song ngữ TPHCM tốt nhất_SSIS

SISS là một trong những trường tiểu học song ngữ TPHCM tốt nhất

Thông tin liên hệ: 

  • Điện thoại: 028 5413 0901
  • Website: https://www.ssis.edu.vn/

4. Trường Quốc tế Á Châu

Trường Quốc tế Á Châu đào tạo bậc Tiểu học IPS (đào tạo từ lớp 1 đến lớp 5). Trường cung cấp điều kiện học tập, giảng dạy, chăm sóc như các trường phổ thông tại các nước phát triển, mang đến cho học sinh môi trường học tập hứng thú, khuyến khích học sinh học tập với tinh thần tự giác và thoải mái. Theo học tại trường, trẻ sẽ được thụ hưởng những lợi ích đáng giá khi học tập tại trường quốc tế.

Đặc biệt, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa và cuộc thi bổ ích giúp cho học sinh có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả. Những yếu tố trên đã giúp Trường Quốc tế Á Châu được công nhận là một trong những trường tiểu học song ngữ TPHCM tốt nhất.

Học phí Trường Quốc tế Á Châu ở bậc Tiểu học IPS dao động từ 10,9 đến 11,6 triệu đồng /tháng. 

Top 5 trường tiểu học song ngữ TPHCM tốt nhất_Trường Á Châu

Trường tiểu học quốc tế Á Châu có mức học phí phù hợp với nhiều gia đình

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: (028) 3820 7972
  • Website: http://www.asianschool.edu.vn/ 

5. Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (ROYAL SCHOOL)

Nếu Phụ huynh có ý định gửi gắm các con tại một môi trường chuẩn Quốc tế với mục tiêu đào tạo kiến thức học thuật theo hướng tiếp cận thực tiễn, giảng dạy phân hoá theo theo đúng năng lực từng đối tượng học sinh thì Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng gia là một lựa chọn phù hợp. Được bình chọn là một trong những trường tiểu học song ngữ TPHCM uy tín nhất, Trường đào tạo bậc tiểu học Quốc tế với lộ trình học tập được thiết kế hợp lý, giúp học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức đồng thời mang đến không gian học tập thoải mái và lành mạnh.

Top 5 trường tiểu học song ngữ TPHCM tốt nhất_Royal School

ROYAL SCHOOL có nhiều ưu đãi cho học phí tiểu học quốc tế 

Mỗi năm học, ROYAL SCHOOL luôn dành tặng cho Phụ huynh những chính sách ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký cho con theo học tại trường. Năm học 2022 - 2023, học phí tiểu học quốc tế từ lớp 1 - 5 dao động 148 triệu đồng/ năm đến 180 triệu đồng/ năm. 

Thông tin liên hệ: 

  • Điện thoại:  (028) 7 100 7878 - (028) 7 101 6669
  • Website: https://royal.edu.vn/ 

Qua những chia sẻ về Top 5 trường tiểu học song ngữ TPHCM tốt nhất, hy vọng phụ huynh đã có thêm nhiều thông tin bổ ích và từ đó dễ dàng lựa chọn cho con môi trường học tập chất lượng để trẻ được phát triển tốt nhất và phù hợp điều kiện kinh tế của gia đình.

Phòng Tư vấn Tuyển sinh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ THAM QUAN TRƯỜNG
THÔNG TIN TUYỂN SINH
Không